Top 4 tai nghe không dây tốt nhất cho gaming 2020

(VOH) - Những chiếc tai nghe không dây luôn kéo bạn vào những trò chơi yêu thích mà không phải phụ thuộc vào những cọng dây cáp khó chịu, cung cấp những âm thanh tốt nhất hiện nay.

Đối với chúng ta, các tính năng quan trọng nhất cho một chiếc tai nghe không dây để chơi game bao gồm thời lượng pin tốt, kết nối không dây hoàn hảo, âm thanh sắc nét và tất nhiên, phải có một mức giá tuyệt vời.

1.Steelseries Arctis 7

Bất cứ bản nhạc nào bạn nghe qua Arctis 7 đều không có bất kỳ sự giả tạo âm thanh hay âm thanh nào thừa khiến hủy hoại bữa tiệc của chiếc tai nghe không dây này. Về bản chất, nó có vẻ là chiếc tai nghe không dây tốt nhất mức giá 150$. Đồng hồ tuổi thọ pin 'khủng' trong hơn 20 giờ từ  lúc ra khỏi hộp, và sau gần một năm sử dụng nặng, con số đó hầu như không giảm. Tai nghe SteelSeries này đạt điểm cao là vì nó cung cấp âm thanh tốt nhất mà không cần phải sự hỗ trợ của thiết bị nào khác.

Băng đeo đầu đặc biệt của dòng Arctis có hiệu quả trong việc giữ trọng lượng của tai nghe khỏi đầu bạn. Sau một năm sử dụng hàng ngày, băng đeo không bị chùng xuống, điều này tạo cho cảm giác lỏng lẻo và hơi khó chịu hơn, nhưng bản thân các dải băng đều có thể thay thế được. Đặc biệt các vị trí điều khiển ở phía sau tai nghe: bánh xe âm lượng và mic tắt tiếng ở bên trái, kết hợp trò chuyện / trò chơi và bật / tắt tai nghe ở bên phải. Mic lúc khi thu âm có thể hơi nhỏ, nhưng nó vẫn hoàn toàn có thể sử dụng.

2.Astro Gaming A50

A50 bao gồm một tai nghe và trạm gốc USB, hoạt động như một bộ điều khiển cũng như bộ thu / phát không dây. Tuy nhiên, rất ít người quen với phong cách này. Cốc tai lớn và mềm của nó cung cấp một trong những trải nghiệm chơi game thoải mái nhất, đó là lý do tại sao A50 là một lựa chọn phổ biến trong số các streamer.

Các bề mặt trong lớp áo giáp của nó là tuổi thọ pin. Nó không kéo dài chừng 20 giờ như những gì bạn nhận được với Steelseries Arctis 7, nhưng nó sẽ vẫn kéo dài cho bạn một khoảng thời gian kha khá miễn là bạn đặt nó trong trạm sạc của nó khi bạn không sử dụng.

3.Corsair HS70

Đây là một sản phẩm ấn tượng và nghiêm túc đến từ Corsair. Nếu bạn nói với chúng tôi, HS70 là tai nghe 150$ khi chúng tôi lần đầu tiên mở hộp, chúng tôi sẽ tin bạn.

Sự lan truyền âm thanh nổi và luồng phát âm âm thanh tổng thể là những điểm nổi bật ở đây, các trình điều khiển phù hợp với xu hướng hiện đại cho các EQ phẳng hơn và do đó tính linh hoạt tốt hơn khi bạn chơi PUBG và hiển thị danh sách nhạc mà bạn đang làm việc trên Spotify.

Chất lượng tạo thành là những gì gây trở ngại cho chúng tôi về giá cả ngân sách đáng kinh ngạc của HS70. Các headband nhỏ dưới đệm là ngoại lệ duy nhất. Chúng tôi cũng không hoàn toàn thích thú với những mảng kim loại nhỏ ở trên mặt thân tai nghe, nhưng thiết nghĩ đó là một cái giá khá nhỏ để trả cho một sản phẩm hấp dẫn như thế này.

4.SteelSeries Arctis 9X

Không phải ngày nào bạn cũng tìm thấy một tai nghe không dây có thể hoạt động được trên nhiều nền tảng. Các tính năng như, hỗ trợ cho Bluetooth, giắc âm thanh 3,5 mm và giao thức Xbox Wireless độc quyền của Microsoft, SteelSeries Arctis 9X là một ngoại lệ. Được trang bị cùng trình điều khiển neodymium 40mm và đệm tai nylon như các loại tai nghe khác, tập trung vào PC nhiều hơn trong danh mục SteelSeries Arctis, bạn có thể tin tưởng rằng chất lượng âm thanh và sự thoải mái của tiêu chuẩn cao hơn bao giờ hết. Về tuổi thọ, người tạo ra nó hứa hẹn thời lượng pin 20 giờ. Và quả thật nó cũng đáp ứng yêu cầu đó.

Nhược điểm duy nhất khi mua Arctis 9X, trái ngược với một trong những tai nghe không dây khác của SteelSeries là nó trông giống như được sản xuất dành cho Xbox, mặc dù thực tế là không phải như vậy. Mic của tai nghe có thể thu vào thay vì có thể tháo rời như các hãng khác. Dù sao thì đó cũng là một tai nghe đáng chú ý.

Các thiết bị tai nghe không dây dành cho chơi game xuất hiện rất ít trên thị trường PC hiện nay. Tuy nhiên, nó vẫn là một thị trường lớn và đang được cải tiến cũng như nâng cấp từng ngày. Với chúng tôi, việc thử nghiệm hết tất cả các dòng tai nghe không dây hiện nay và đánh giá là một sự lựa chọn khó khăn. Tuy nhiên, các bạn có thể thấy được một vài sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho chính mình với dòng sản phẩm khá hay này.