Trao gần 1.500 suất học bổng Lương Định Của cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

(VOH) - Từ kết quả vận động của chương trình Tết làm điều hay Xuân Bính Thân và việc tổ chức hoạt động Nghĩa tình nông dân năm 2016, sáng nay 9/8, Hội Nông dân TP.HCM tổ chức lễ trao tặng học bổng Lương Định Của cho con hội viên nông dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo thành phố năm học 2016-2017, với gần 1.500 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.200.000 đồng.

Lễ trao tặng học bổng Lương Định Của

Công tác vận động học bổng Lương Định Của đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo từ thành phố đến địa phương, sự nỗ lực của các cấp Hội, sự chung tay, góp sức của các mạnh thường quân và lực lượng nông dân sản xuất kinh doanh giỏi. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cộng đồng xã hội đối với con hội viên nông dân nghèo, giúp các em có động lực phấn đấu vượt qua khó khăn.

“Trong thời gian tới, Hội Nông dân thành phố tiếp tục đồng hành trong công tác vận động trao tặng học bổng Lương Định Của cho con em hội viên nông dân, thể hiện một TP.HCM luôn thấm đậm nghĩa tình. Bên cạnh đó, tiếp tục nhân rộng những giải pháp, cách làm hay, có những mô hình mới, sáng tạo để có thể vận động được nhiều hơn sự tài trợ của các đơn vị nhằm thực hiện tốt các hoạt động xã hội để chăm lo cho trẻ em nói chung, chăm lo cho con em nông dân khó khăn nói riêng”, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy nhấn mạnh.