Trao tặng học bổng Lương Định Của cho con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn

(VOH) – Hội Nông dân TPHCM đã trao tặng học bổng, bảo trợ học tập cho 293 em đại diện cho 933 em học sinh nhận học bổng. Trong đó có 270 suất học bổng Lương Định Của.

Ngày 27/8, tại Trung tâm Văn hóa huyện Củ Chi, Hội Nông dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao học bổng Lương Định Của cho con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và bảo trợ học tập cho trẻ mồ côi trên địa bàn Thành phố năm 2022.

Trao học bổng Lương Định Của cho con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn
Trao học bổng Lương Định Của cho con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố Hồ Chí Minh cho biết những suất học bổng và bảo trợ học tập chính là tình cảm, sự quan tâm, động viên của Hội Nông dân TP và rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân, thông qua Chương trình “Tết nghĩa tình” cùng tiếp sức để các em tiếp tục được học tập, trang bị kiến thức để lập thân, lập nghiệp, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Thay mặt Ban Thường vụ Hội Nông dân Thành phố, bà Nguyễn Thanh Xuân trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn quan tâm, ủng hộ, đồng hành cùng Chương trình “Tết nghĩa tình” trong những năm qua. Đó không chỉ là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái cùng chung tay chăm lo, hỗ trợ cho hàng ngàn gia đình hội viên nông dân có điều kiện phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, mà còn là sự đầu tư phát triển nguồn nhân lực trong tương lai cho Thành phố nói riêng và đất nước nói chung.

Tại chương trình, Hội Nông dân Thành phố đã phối hợp với các đơn vị, mạnh thường quân trao tặng học bổng, bảo trợ học tập cho 293 em học sinh, là đại diện cho 933 em học sinh nhận học bổng và bảo trợ học tập trên địa bàn Thành phố. Trong đó có 270 suất học bổng Lương Định Của; 13 suất học bổng do Quỹ Công ty Bảo hiểm PVI tài trợ và 8 suất bảo trợ học tập do Quỹ Tầm vóc Việt tài trợ.

Ngoài ra, còn có 2 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận bảo trợ học tập là em Nguyễn Tấn An, sinh viên năm 3, trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh và em Đoàn Lê Hy Vọng, học sinh lớp 4 trường Tiểu học Cần Thạnh, huyện Cần Giờ.