Trao học bổng Lương Định Của cho con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo

(VOH) - Sáng 30/8, Hội Nông dân Thành phố tổ chức lễ trao tặng học bổng Lương Định Của năm học 2020 – 2021 cho 848 học sinh là con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo trên địa bàn thành phố.

Riêng tại xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, Hội Nông dân Thành phố trao 42 suất học bổng cho 42 em học sinh của xã Phạm Văn Cội, xã Phú Hòa Đông, xã An Nhơn Tây, xã Phước Vĩnh An, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi và trao bảng tượng trưng kinh phí học bổng cho Hội Nông dân các huyện, quận và phường 28, quận Bình Thạnh.

Trị giá mỗi suất học bổng là 2.000.000 đồng. Các suất học bổng được trích từ nguồn kinh phí chương trình “Tết Nghĩa tình – Xuân Canh Tý năm 2020” với sự tài trợ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Trao học bổng Lương Định Của cho con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo TP

Phát biểu tại lễ trao tặng học bổng, bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố khẳng định:“Hội Nông dân Thành phố đồng hành cùng các em trong năm học 2020 – 2021 với 848 suất học bổng Lương Định Của được trao tặng trong buổi lễ ngày hôm nay. Sẽ tiếp tục trao tặng cho các em học sinh khối 12 tốt nghiệp THPT và đậu các trường Trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn thành phố. Những suất học bổng này chính là sự quan tâm ủng hộ của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân, các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp và của Hội và rất nhiều mạnh thường quân thông qua chương trình Tết nghĩa tình – Xuân Canh Tý năm 2020 cùng tiếp sức để các em tiếp tục đến trường học tập, trang bị kiến thức trên con đường lập thân lập nghiệp để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”.

Tin, ảnh: Trúc Mai

Tăng cường nhân sự để phục vụ khách qua Phà Cát Lái dịp 2/9 - Để đảm bảo cho du khách và người dân thuận lợi hơn trong việc đi lại, vui chơi dịp Lễ Quốc khánh 2/9, 2 bến phà Bình Khánh và Cát Lái sẽ hoạt động hết công suất.

Ngày hội hiến máu tình nguyện và truyền thông phòng, chống COVID-19 tại quận Thủ Đức - Sáng 30/8 Hội chữ thập đỏ quận Thủ Đức tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện và truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19”.