Trường Đại học Hoa Sen trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2022

(VOH) - Viện Sau Đại học & Lãnh đạo của Đại học Hoa Sen đã mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng và tương tác với người học nhằm xây dựng một môi trường học tập chuyên nghiệp.

Ngày 27/8, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) đã tổ chức lễ Tốt nghiệp và Khai giảng nhằm vinh danh các tân Thạc sĩ, đồng thời chào đón các tân học viên nhập học các khóa đào tạo Thạc sĩ đợt tháng 8/2022 các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ Anh và Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

Trường Đại học Hoa Sen khai giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2022 1
Trường Đại học Hoa Sen khai giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2022

Với phương châm đào tạo định hướng ứng dụng theo chuẩn quốc tế, học viên các chương trình Thạc sĩ của trường không chỉ được nâng cao kiến thức chuyên môn từ thầy cô, sách vở mà người học còn được tạo điều kiện để phát triển bản thân thông qua các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với những người bạn cùng lớp và mở rộng ra là nối kết cộng đồng học viên và cựu học viên các chương trình thạc sĩ, từ đó tạo sự tương tác và củng cố kiến thức chuyên sâu.

Chương trình học có tính thực tiễn cao, là một bước đệm để chúng tôi được rèn luyện và phát triển bản thân. Tôi tin rằng, sau khóa học này, chúng tôi đều sẽ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”, Tân Thủ Khoa Thạc sĩ Ngôn ngữ Anh, Nguyễn Thu Huyền cho biết.

Cũng như nhiều đơn vị đào tạo khác, Viện Sau Đại học & Lãnh đạo của Đại học Hoa Sen đã và đang nỗ lực mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng và tương tác với người học nhằm xây dựng một môi trường học tập chuyên nghiệp, để học viên được tiếp thêm động lực khai phóng vượt qua giới hạn của bản thân. Quá trình học, Nhà trường còn tổ chức các buổi hội thảo, diễn đàn cũng như các buổi học chuyên đề cùng chuyên gia là các nhà lãnh đạo, CTO, CEO, tư vấn chiến lược doanh nghiệp để giúp học viên được chia sẻ và trau dồi, tích lũy thêm kinh nghiệm thực tiễn.

Chương trình Sau đại học của Đại học Hoa Sen đã từng bước khẳng định vị thế đào tạo của mình thông qua kết quả đào tạo chương trình thạc sĩ. Học viên được học tập cùng các lãnh đạo doanh nghiệp cũng như chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực. Các kiến thức thực chiến được học viên áp dụng ngay vào chính doanh nghiệp của mình để đổi mới và sáng tạo trong thời đại chuyển đổi số này”, TS. Đoàn Minh Châu - Viện trưởng Viện Sau Đại học & Lãnh đạo chia sẻ.

Trong khuôn khổ chương trình, Viện Sau Đại học & Lãnh đạo - trường Đại học Hoa Sen và Tập đoàn Sun Group đã thực hiện các nghi thức ký kết và trao đổi thỏa thuận hợp tác giữa hai bên với nhiều nội dung nhằm tăng cường kết nối đào tạo với thực hành để tạo cầu nối giúp người học được tiếp cận thực tế với doanh nghiệp trong quá trình học tập, nghiên cứu.