Trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 30 thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

(VOH) - Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM cùng Quỹ Prudence thuộc công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 17 cho 30 thầy cô giáo có thành tích giảng dạy xuất sắc và những đóng góp tích cực cho ngành giáo dục.

Buổi lễ được tổ chức tại Hội trường Thành phố vào tối 17/11 với sự tham dự của đại diện lãnh đạo thành phố, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Sở Giáo dục & Đào tạo, cùng các thầy cô giáo và các em học sinh.

Đồng chí Hứa Ngọc Thuận và Thân Thị Thư chúc mừng thầy cô giáo đoạt giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 17 - Ảnh: SGGP.

Hội đồng giải thưởng đã chọn trao giải cho 30 giáo viên xuất sắc nhất từ hơn 70.000 giáo viên tiêu biểu theo tiêu chí am hiểu nghề nghiệp, kết quả đào tạo xuất sắc, được đồng nghiệp tín nhiệm, học sinh mến phục... Với tổng giá trị giải thưởng 600 triệu đồng.

Những thầy cô đoạt giải năm nay đều có thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy và phong trào thi đua cấp cơ sở. Cô Lê Thị Thu Vân, giáo viên trường THCS Bình Tây quận 6 nói: "Tôi dạy học đã 33 năm rồi. Giải thưởng này rất vinh dự. Cả cuộc đời đi dạy, điểm mốc này đánh dấu quá trình cống hiến cho ngành giáo dục, rất là xúc động !".