Viber thêm tính năng hội thoại nhóm 20 thành viên cùng lúc trong mùa dịch Covid-19

(VOH) - Rakuten Viber vừa đưa ra thông báo sẽ gia tăng số lượng thành viên trong các cuộc hội thoại nhóm được thực hiện trên ứng dụng nhắn tin bảo mật này.

Theo đó, Viber cho phép thêm tối đa 20 thành viên ở mỗi nhóm để thực hiện hoặc nhận cuộc gọi cùng một lúc.

Viber thêm ứng dụng cho phép gọi nhóm 20 thành viên cùng lúc trong mùa dịch Covid-19

Tính năng mới của Viber trong mùa dịch Covid-19.

Tính năng này vừa được Viber tăng cường trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát toàn cầu và theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới cần hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp, tụ tập nơi đông người… và trong trường hợp cần thiết phải gặp mặt thì cần phải đứng cách nhau từ 2 mét.

Tuy vậy, nhu cầu kết nối giữa các thành viên trong gia đình, giữa các nhân viên trong công ty và sinh viên trong trường học ngày càng tăng nhanh, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh đang hoành hành khắp các châu lục. Do đó, việc Viber cải thiện tính năng gọi hội thoại nhóm vào thời điểm này được xem là góp phần đáp ứng nhu cầu kết nối mọi người trên toàn thế giới.

Các cuộc trò chuyện cá nhân và trò chuyện nhóm trên Viber đều được mã hóa dữ liệu. Do vậy, tất cả những cuộc gọi, tin nhắn, hình ảnh và trao đổi dữ liệu cũng được bảo mật tối đa.

Viber cam kết không lưu trữ bất kỳ chia sẻ nào của người dùng trên máy chủ của nhà cung cấp ứng dụng một khi các tài liệu này được gửi đi.

Đơn cử như nhờ vào việc mã hóa dữ liệu mà khi tin nhắn được gửi đi, không một bên thứ 3 nào, kể cả Viber, có quyền giải mã các tin nhắn này ngoại trừ người gửi và người nhận tin.