Đua xe đạp NKKN 2017: Tay đua Hà Văn Sơn thắng chặng 4

(VOH) - Ngày 20/11, tay đua Hà Văn Sơn (số 2) đã xuất sắc cán đích đầu tiên chặng thi đấu thứ 4 cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2017: TP Buôn Ma Thuột - TP Nha Trang với cự ly 195km.

Tại đích đến chặng 4 ở Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, tay đua Hà Văn Sơn (số 2, BTV Đại Nam Bình Dương) đã giành chiến thắng, về nhì là Nguyễn Trúc Xinh (số 13, Bến Tre) và Nguyễn Minh Việt (số 1, BTV Đại Nam Bình Dương) về ba.

Với hành trình khá dài, các tay đua đã phải trải qua nhiều khó khăn với những đoạn leo dốc dài, những đoạn đường xấu, những đoạn đường quanh co và chinh phục đèo Phượng Hoàng trước khi đến thành phố biển Nha Trang, tuy nhiên, các vận động viên đã nỗ lực vượt qua và về đích.

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM (VOH) (trái) và ông Võ Ngọc Hùng - PGĐ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa trao giải cho các vận động viên xuất sắc chặng 4. Ảnh: khiêm Huân

Ngày mai 21/11, cuộc đua tiếp tục chặng 5 từ TP Nha Trang đến TP Đà Lạt, với cự ly ngắn 98 km nhưng cực kỳ khắc nghiệt với đoàn đua, khi mà các VĐV phải chinh phục đèo Khánh Lê dài gần 30 km ở độ cao 1.600m so với mực nước biển.

*Tốp 10 VĐV về đích đầu tiên chặng 4:

* Đồng đội chặng 4

* 10 VĐV dẫn đầu tổng sắp cá nhân sau 4 chặng (áo vàng) 

* 10 VĐV dẫn đầu điểm áo xanh sau 4 chặng:

* Kết quả đồng đội sau 4 chặng:

* Kết quả áo trắng sau 4 chặng: