Chiếc quần giúp nàng chân “cột đình” trở nên thon dài quyến rũ

(VOH) - Nếu bạn không tự tin khi diện những trang phục yêu thích vì nhược điểm đôi chân kém thon gọn. Thực tế bạn có thể che khuyết điểm bằng kiểu quần tuyệt đẹp dưới đây.

Một trong những thiết kế mà bạn có thể cùng lúc tăng cân, giảm kí chính là chiếc quần ống đứng. Quần ống đứng là kiểu quần khá quen thuộc đối với các cô nàng công sở bởi ống quần khá suông và gọn, không quá bó cũng không quá thùng thình. Từ đó tạo hiệu ứng giúp cho đôi chân thẳng và thon hơn. Bên cạnh đó, kiểu quần này cũng hết sức thanh lịch, gọn gàng và dễ kết hợp với các loại áo khác nhau.

Chiếc quần không quá bó cũng không quá thùng thình sẽ giúp đôi chân bạn trở nên tuyệt đẹp hơn (Nguồn ảnh: Internet)

Chiếc quần sẽ giúp bạn hack số kí vô cùng dễ dàng có thể cùng lúc tăng cân, giảm kí, giúp che đi khuyết điểm trên đôi chân và giúp bạn trông tự tin và sành điệu hơn.

Muốn phong cách thêm phần nổi bật khi diện quần ống rộng, chị em hãy lựa chọn những mẫu áo sáng màu hay phủ hoạ tiết đơn giản, bắt mắt (Nguồn ảnh: Internet)

Cá tính hơn, các nàng có thể diện quần dài tối màu với những mẫu áo hoa, ngoài ra, kiểu quần này cũng hết sức thanh lịch, gọn gàng và dễ kết hợp với các loại áo khác nhau (Nguồn ảnh: Internet)

Vì là mẫu quần đơn giản và khá thanh lịch, chẳng trách sao các nàng công sở luôn mê tít item này (Nguồn ảnh: Internet)

Kiểu quần dáng xuông thực sự sẽ là một trang phục tuyệt vời giúp các nàng có đôi chân "cột đình" che khuyết điểm của mình. Hãy bổ sung ngay một chiếc vào tủ quần áo của mình nhé các nàng. 

Áo tay loe và những biến tấu cách điệu đẹp mắt cho cô nàng yêu kiều - Những chiếc áo tay loe điều đà tưởng chừng đã trở nên lỗi mốt nhưng chúng lại đang là món đồ nên có trong tủ đồ của mọi cô gái nhờ những biến tấu đầy mới lạ này.
Những mẫu chân váy xẻ tà từ kín đáo đến táo bạo cho nàng tha hồ 'biến hóa' - Từ đi học, đi chơi, đi làm hay đi biển, chân váy xẻ tà đều có thể giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút trong mắt mọi người.