Chinh phục làn da sáng khoẻ, rạng rỡ trước tác động của lối sống thành thị với tinh chất Eye Reboot Concentrate

(VOH) - Eye Reboot Concentrate giúp trẻ hóa làn da và làm sáng bừng ánh nhìn của mọi cô gái với dưỡng chất có thành phần tự nhiên lên đến 94%.

Tinh chất Eye Reboot Concentrate  được bổ sung phức hợp 1% caffeine [HL] độc đáo và từ tinh chất xương rồng Moonlight được xử lý bằng công nghệ chiết xuất lạnh.

Nhịp sống bận rộn và hối hả nơi đô thị luôn là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến khuôn mặt của phái đẹp trở nên thiếu sức sống, mệt mỏi, đẩy nhanh các dấu hiệu lão hóa đến 30%, và vùng da quanh mắt luôn là nơi đầu tiên thể hiện rõ nhất những dấu hiệu đó.

Chinh phục làn da sáng khoẻ, rạng rỡ trước tác động của lối sống thành thị với  tinh chất Eye Reboot Concentrate 1

YSL Beauty đã cho ra đời sự kết hợp đột phá giữa các thành phần thiên nhiên và khoa học: tinh chất Pure Shots Eye Reboot Concentrate - giúp “giải cứu” làn da vùng mắt khỏi tình trạng cạn kiệt năng lượng vì ảnh hưởng của lối sống đô thị.

Xương rồng Moonlight vùng Morocco – Trợ thủ cho làn da đến từ thiên nhiên

Có nguồn gốc từ Morocco và được mệnh danh là "Nữ hoàng bóng đêm", xương rồng Moonlight (hay còn gọi là Selenicereus Grandifloras) nổi tiếng bởi những bông hoa tuyệt đẹp và có hương thơm thu hút. Giống như các tế bào da của chúng ta, xương rồng Moonlight có nhịp điệu sinh học được điều chỉnh bởi chu kỳ ngày/đêm. Loài cây này thường nở hoa chỉ trong một đêm, mỗi năm một lần và trong vòng tối đa sáu giờ. Được tìm thấy ở sa mạc, xương rồng Moonlight có thể sản sinh đến 35 chất chống oxi hóa và hợp chất saccharide mạnh mẽ.

Chinh phục làn da sáng khoẻ, rạng rỡ trước tác động của lối sống thành thị với  tinh chất Eye Reboot Concentrate 2

Loài hoa quý hiếm này được thu hoạch bằng tay chỉ trong một đêm vào khoảng thời gian giữa tháng 7 và tháng 8. YSL Beauty thu được hầu hết các phân tử mạnh mẽ trong nhựa cây, thông qua quá trình chiết xuất chậm và lạnh. Nhựa cây được lọc để tách các thành phần hoạt tính, sau đó được cô đặc thành chất chiết xuất. Chiết xuất xương rồng Moonlight có đặc tính bảo vệ, cung cấp năng lượng và tái tạo cho làn da.

Giống như cây xương rồng mạnh mẽ chống chọi với môi trường khắc nghiệt, Eye Reboot Concentrate sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các cô gái thành thị “đánh thức” vùng da quanh mắt tức thì, giảm thiểu quầng thâm, nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

Sức mạnh tổng hợp độc đáo và công thức độc quyền chuyển hóa từ kem thành serum

Bên cạnh chiết xuất cây xương rồng ánh trăng, Eye Reboot Concentrate còn chứa chất chống lão hóa Caffeine 1% [HL] - phức hợp bao gồm lá trà và hạt cà phê, tạo ra sức mạnh tổng hợp độc đáo - lần đầu tiên có mặt tại YSL Beauty.

Chinh phục làn da sáng khoẻ, rạng rỡ trước tác động của lối sống thành thị với  tinh chất Eye Reboot Concentrate 3

Hoạt động như một chất chống oxy hóa, giảm sưng và làm thông mạch máu, Hydro-caffein 100% nguyên chất được chưng cất từ lá trà tự nhiên thông qua quá trình chiết xuất xanh. Hoạt chất nhẹ nhàng thâm nhập vào da để tiếp cận các tế bào da, góp phần giảm quầng thâm, bên cạnh đó tác dụng thông mạch máu cũng khiến da giảm tích nước từ đó giảm thiểu tối đa bọng mắt.

Thêm vào đó, thành phần Lipo-caffein hoạt động như một chất tăng cường collagen được lấy từ hạt cà phê xanh Brazil thông qua quá trình chiết xuất lạnh. Hỗn hợp dầu hữu cơ độc đáo dễ dàng thẩm thấu vào da, kích thích và đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen, elastin và GAG, làm mờ nếp nhăn theo thời gian.

Không chỉ có thể, một trong những điểm đặc biệt của siêu phẩm lần này của YSL beauty chính là dưỡng chất kết hợp giữa công năng tốt nhất của một loại kem - dưỡng ẩm suốt 24 giờ - và đặc tính xuất sắc nhất của serum - kết cấu siêu mỏng thấm vào da ngay khi thoa. Điểm nổi bật của công nghệ Cream-to-Serum là kết cấu siêu nhẹ để lại một lớp dưỡng không bóng nhờn, không dính sau khi thoa lên da. Kết hợp với các hạt ngọc trai siêu nhỏ khuếch tán ánh sáng, Eye Reboot Concentrate mang lại hiệu ứng bừng sáng tức thì cho làn da vùng quanh mắt của nàng.

Bí kíp kết hợp hiệu quả cùng serum phục hồi Night Reboot

Để mang đến hiệu quả tối ưu cho làn da một cách trọn vẹn, Eye Reboot Concentrate là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng “siêu phẩm” Pure Shots Night Reboot của YSL Beauty. Đầu tiên, thoa một vài giọt serum Pure Shots Night Reboot lên da sạch và thoáng vào ban đêm trước khi dưỡng ẩm để đem lại làn da mịn màng và tràn đầy năng lượng vào buổi sáng hôm sau. Sau đó, thoa Eye Reboot Concentrate lên vùng da quanh mắt vào mỗi buổi tối và buổi sáng. Dưỡng chất ngay lập tức sẽ thẩm thấu vào da để cấp nước, dưỡng ẩm và làm bừng sáng vùng da quanh mắt. Ngày qua ngày, các dấu hiệu mệt mỏi sẽ dần dần giảm bớt, lấy lại vẻ rạng rỡ, tươi trẻ và thu hút cho ánh nhìn của bạn.

Chinh phục làn da sáng khoẻ, rạng rỡ trước tác động của lối sống thành thị với  tinh chất Eye Reboot Concentrate 4

•Hiệu quả tức thì đã được chứng minh khi vùng da quanh mắt rạng rỡ hơn tới 10% và săn chắc hơn 13%. (Được thử nghiệm lâm sàng bởi bác sĩ da liễu ngay sau lần áp dụng đầu tiên trên 45 phụ nữ Châu Á)

Ngoài ra, Eye Reboot Concentrate còn đem lại những hiệu quả lâu dài được chứng minh lâm sàng bởi chuyên gia da liễu trên 45 phụ nữ Châu Á khi được sử dụng hằng ngày.

•Sau 7 ngày, 80% cho rằng quầng thâm mắt của họ nhạt màu hơn, 78% cho biết bọng mắt giảm và 85% đồng ý rằng nếp nhăn vùng da quanh mắt của họ mờ hơn.

•Sau 28 ngày, tới 91% nhận thấy quầng thâm quanh mắt giảm rõ, 78% cho biết là bọng mắt nhỏ hơn, và 85% cho rằng các nếp nhăn vùng da quanh mắt mờ hơn.

•Chỉ với 28 ngày sử dụng, các kết quả được chứng minh rằng các nếp nhăn vùng da quanh mắt giảm tới 13,4%, các vết chân chim giảm tới 10,1% và các nếp nhăn dưới mắt giảm tới 7,9%

Thiết kế bao bì mang tính bền vững

Chinh phục làn da sáng khoẻ, rạng rỡ trước tác động của lối sống thành thị với  tinh chất Eye Reboot Concentrate 5

Ngoài công dụng ấn tượng, Pure shot Eye Reboot Concentrate còn có thiết kế bắt mắt và sang trọng, mang đặc trưng thương hiệu của nhà YSL: chai vuông vắn, nắp màu đen và bạc bóng bẩy, kết hợp với thủy tinh cam trong suốt, để lộ màu sắc lấp lánh của tinh chất cô đặc bên trong. Nhỏ gọn và thiết thực, Eye Reboot Concentrate dễ dàng bỏ vào túi xách hằng ngày của mọi cô gái. Đặc biệt, bao bì của Pure shot Eye Reboot Concentrate được thiết kế theo phong cách sinh thái, sản xuất từ thủy tinh và bìa cứng tái chế 15% từ các khu rừng được nhà nước quản lý (100% FSC) để giảm thiểu tác động đến môi trường.