Retinol Micro Dose tái tạo, an toàn mọi làn da

(VOH) - Kiehl’s lần đầu ra mắt Retinol Micro Dose với sức mạnh tái tạo và an toàn cho mọi làn da, đặc biệt là làn da châu Á nhạy cảm

Retinol nổi tiếng trong giới làm đẹp là thành phần cực kì hiệu quả trong việc tái tạo, cải thiện độ săn chắc & đàn hồi cho da, mang lại làn da trẻ hóa, căng mượt.

Retinol Micro Dose tái tạo, an toàn mọi làn da 1

Retinol hoạt động bằng cách đẩy nhanh quá trình tái tạo da, kích thích sản sinh collagen có sẵn trong da, cho làn da sáng khỏe, căng mịn. Tuy nhiên bên cạnh sự đa năng của mình,                                                            

Retinol cũng khiến không ít người yêu làm đẹp băn khoăn với nguy cơ gây kích ứng, khô da, bong tróc, mẩn đỏ…nếu như không sử dụng với nồng độ phù hợp và đúng cách. 

Retinol Micro Dose tái tạo, an toàn mọi làn da 2

Tối đa hiệu quả

Tinh chất Retinol thế hệ mới cùng công nghệ Microdose đột phá giúp da được tái tạo, trở nên săn chắc, đàn  hồi, rạng rỡ hơn mỗi ngày. Nhờ công thức “vàng” kết hợp các thành phần Retinol nguyên chất cùng Niacinamide, Peptides & Ceramides, và công nghệ Micro-Dose chỉ có ở Kiehl’s giúp đạt hiệu quả tối đa trên làn da người sử dụng nhưng nguy cơ gây tình trạng kích ứng, khó chịu trên da lại được tối thiểu hóa đáng kể.

Retinol Micro Dose tái tạo, an toàn mọi làn da 3

Kết quả nghiên cứu sau khi sử dụng sản phẩm cho thấy

- 94% người dùng cảm thấy da được tái tạo, mềm mịn hơn. 

- 93% người dùng cảm thấy da săn chắc, đàn hồi hơn

- 89% người dùng nhận thấy da sáng & rạng rỡ hơn

Sức mạnh của RETINOL MICRO DOSE

Công nghệ MicroDose giúp các phân tử Retinol thẩm thấu sâu, hoạt động hiệu quả tương đương với Retinol truyền thống mà không cần nồng độ quá cao. Retinol nguyên chất nổi tiếng với tác dụng tái tạo da hiệu quả, mang lại làn da săn chắc, đàn hồi, căng bóng;  Niacinamide giúp duy trì độ ẩm, hỗ trợ làm sáng da, giảm dầu nhờn.

Đồng thời, hỗ trợ giúp giảm thiểu tình trạng kích ứng trên da của Retinol; Peptides giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và giúp bề mặt da trông tươi trẻ hơn; Ceramides đóng vai trò như 1 loại lipids được sản sinh tự nhiên trong tóc và da. Trong công thức này, Ceramides giúp da mượt mà hơn, duy trì sức mạnh hàng rào bảo vệ da.

Retinol Micro Dose tái tạo, an toàn mọi làn da 4

Sử dụng Retinol như thế nào để an toàn và hiệu quả? 

Để sử dụng Retinol như thế nào để an toàn & hiệu quả nên chọn sản phẩm Retinol có nồng độ phù hợp, hạn chế tối đa kích ứng trên da; Tăng tần suất dần dần, từ cách ngày tới hằng ngày để da có thời gian làm quen; Kết hợp Retinol với serum cấp nước, phục hồi da trước đó; Không quên sử dụng kem dưỡng giúp phục hồi, cấp ẩm cho da sau đó; Luôn luôn sử dụng kem chống nắng vào ban ngày.  

Retinol Micro Dose tái tạo, an toàn mọi làn da 5

Kết hợp Retinol trong chu trình dưỡng da của bạn

Sử dụng Retinol sau bước Toner và trước bước kem dưỡng để có một làn da tái tạo, săn chắc . Có thể kết hợp Retinol sau bước Serum phục hồi & cấp nước để da căng mượt, mềm mại hơn.