Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất

(VOH) – Tóc xoăn ngang vai vừa tươi trẻ, ngọt ngào vừa quyến rũ, sành điệu đang được ‘lăng xê’ cực nhiệt tình và đây là 8 gợi ý mà bạn nhất định phải thử ngay dịp này.

Bước sang năm 2021, cơn sốt tóc xoăn ngang vai vẫn chưa hề có dấu hiệu ‘giảm nhiệt’. Các nhà tạo mẫu tóc hay các salon lớn tại Hàn Quốc cũng bắt đầu tung ra những phiên bản tóc ngang vai xoăn thịnh hành nhất nhân dịp này. Vì vậy, bạn còn chờ gì mà không chọn ngay cho mình một gợi ý phù hợp để ‘nâng cấp’ nhan sắc và thần thái?

1. Tóc xoăn ngang vai lọn nhỏ retro

Nhắc đến tóc xoăn ngang vai lọn nhỏ hay tóc xoăn sóng retro, nhiều chị em thường nghĩ rằng chúng khó “diện”, dễ “dìm” nhan sắc và không được trẻ trung. Tuy nhiên, nếu mạnh dạn thử và chọn được “chân ái” cho bản thân thì chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ ngoài xinh xắn và thời thượng của kiểu tóc này.

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 1

Để “nịnh” nhan sắc hiệu quả nhất, tóc xoăn ngang vai lọn nhỏ thường được khuyến khích sử dụng cho các trường hợp có chất tóc mềm, dễ kiểm soát và dày vừa phải. Đương nhiên, tóc mỏng cũng có thể cân nhắc vì kĩ thuật uốn xoăn tạo hiệu ứng bồng bềnh tự nhiên khá tốt. 

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 2

Điểm nhỏ mà chị em nên chú ý khi chọn tóc xoăn retro là tránh làm xoăn cả đầu hay uốn lọn quá cứng nhắc vì nó dễ “già hóa” phong cách. Tóc uốn xoăn ngang vai lọn nhỏ kiểu sóng nước nhẹ nhàng, lọn xoăn bắt đầu từ giữa mái tóc hay một phần đuôi sẽ dễ “diện”, ngọt ngào, trẻ trung và trendy hơn hẳn.

Xem thêm: Tóc xù: kiểu tóc đẹp và hợp cho cả 'nàng cá tính nổi loạn' lẫn ‘công chúa kiêu sa’

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 3
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 4

2. Tóc xoăn ngang vai lọn to

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc lỡ cỡ “chuẩn” style thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn sành điệu thì tóc xoăn ngang vai lọn to sẽ là gợi ý rất đáng để cân nhắc. Vì ngoài vẻ đẹp ngọt ngào, “nịnh” nhan sắc hay khả năng che khuyết điểm tốt, chúng còn được hội gái xinh khắp châu Á “lăng xê” tích cực và chưa hề có dấu hiệu bị lỗi mốt.

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 5
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 6

Năm nay, ngoài kiểu xoăn sóng nước, xoăn lơi quen thuộc, tóc xoăn ngang vai lọn to uốn vểnh, uốn hình chữ C, chữ S… cũng đặc biệt thịnh hành. Do đó, chúng ta sẽ có nhiều lựa chọn mới mẻ hơn mà không sợ bị nhàm chán. Trong trường hợp muốn tăng hiệu quả chỉnh sửa khuôn mặt, bạn nhớ để thêm mái dài uốn nhẹ hay mái thưa trẻ xinh để sở hữu diện mạo hoàn hảo hơn.

Xem thêm: 5 kiểu tóc mái vừa che trán cao vừa nâng tầm nhan sắc tài tình

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 7
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 8
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 9

3. Tóc xoăn ngang vai mái thưa

Tóc xoăn ngang vai trẻ trung và “hack” tuổi tuyệt đối sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hơn nếu được kết hợp cùng mái thưa tinh tế và “nịnh” nhan sắc. Với hội chị em “rén” làm xoăn vì sợ “già nua” hay có trán cao, trán rộng, mặt dài… thì combo tạo kiểu tóc và tóc mái này chính là “chân ái” không thể bỏ lỡ. Vì vậy, dù chọn phiên bản tóc xoăn ngang vai nào thì bạn cũng hãy thử qua gợi ý này để không phải hối tiếc hay loanh quanh tìm kiếm quá nhiều.

Xem thêm: 9 kiểu tóc ngang vai mái thưa vừa che khuyết điểm tốt vừa nâng tầm nhan sắc tài tình

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 10
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 11
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 12
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 13

4. Tóc xoăn ngang vai mái dài

Không phải ngẫu nhiên mà sau mái thưa dịu dàng, mái dài sang chảnh và quyến rũ lại được con gái Hàn ưa chuộng đến vậy. Ưu điểm lớn nhất của kiểu mái này là khả năng thích nghi tốt với hầu hết mọi dáng mặt và chỉnh sửa khuyết điểm hiệu quả. Tuy nhiên, nếu có ý định “triển” thì trước hết bạn nên ưu tiên làm tóc xoăn lọn lớn, xoăn sóng nước hay xoăn lơi nhẹ nhàng. Vì đây là cách tạo kiểu có thể dễ dàng “ăn khớp” với mái dài bồng bềnh, lãng mạn lại “ăn điểm” trẻ xinh, thời thượng trong “nháy mắt”.

Xem thêm: 5 kiểu tóc đẹp đi cùng tóc mái dài giúp nàng ‘chuẩn xinh hotgirl

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 14
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 15
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 16
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 17

5. Tóc xoăn ngang vai gợn sóng

Tóc xoăn ngang vai gợn sóng được xem là phép cộng hoàn hảo của 2 kiểu tóc hot nhất hiện nay. Chính vì vậy, muốn sở hữu kiểu tóc hội tụ đầy đủ các ưu điểm từ trẻ trung, sành điệu cho đến làm thon mặt tốt, phù hợp với nhiều phong cách… thì chúng ta nhất định phải lưu lại gợi ý này.

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 18

Tóc xoăn sóng nước lọn to thường sở hữu vẻ ngoài khá thanh lịch, sắc sảo và có phần trưởng thành nên nó sẽ là lựa chọn thích hợp với các cô nàng công sở. Nếu chuộng nét dễ thương, phóng khoáng có phần cá tính và phong cách thì chị em có thể suy nghĩ đến kiểu xoăn sóng lọn nhỏ. Ngoài ra, tóc xoăn ngang vai gợn sóng cũng có rất nhiều cách biến tấu lại không quá “kén mặt” nên bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những phiên bản hay ho hơn để “tân trang” cho nhan sắc của mình.

Xem thêm: ‘Xinh tựa nữ thần’ với 5 kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp tự nhiên, chuẩn style gái Hàn

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 19
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 20

6. Tóc xoăn ngang vai uốn vểnh

Mặc dù tóc xoăn ngang vai uốn cụp vẫn rất được ưa chuộng nhưng năm nay, muốn sở hữu phong cách mới mẻ và hợp trend hơn thì bạn hãy thử tóc xoăn ngang vai uốn vểnh. Nhìn thì có vẻ “khó trị” nhưng thực chất gợi ý này lại có tác dụng tôn đường nét khuôn mặt cực ổn, mặt tròn hay mặt vuông cũng có thể “diện”. 

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 21
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 22

Chọn tóc uốn vểnh, bạn cũng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chuyện giữ nếp hay mất nếp như đa số các kiểu tóc xoăn khác. Vì vậy, cô nàng bận rộn hay chị em công sở cần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, trang trọng, nhã nhặn nhưng không quá cứng nhắc sẽ đặc biệt phù hợp với gợi ý này.

Xem thêm: 25 kiểu tóc ngang vai uốn chẳng những xinh sang hết ý mà còn ‘nâng cấp’ nhan sắc cực ‘xịn’

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 23
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 24

7. Tóc xoăn ngang vai uốn chữ C

Là phiên bản nâng cấp của tóc uốn cụp “quốc dân” nên tóc xoăn ngang vai uốn cụp cũng sở hữu cực nhiều ưu điểm. Một trong số đó là vẻ đẹp tinh giản, trong trẻo nhưng vẫn hợp trend và phù hợp với nhiều đối tượng.

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 25

Khác với kiểu xoăn cúp chữ C thông thường, tóc xoăn ngang vai uốn chữ C hot hit năm nay “ghi điểm” nhờ kỹ thuật uốn ngẫu nhiên cực sống động và “nịnh” mắt. Không chỉ giúp chúng ta có được diện mạo mới mẻ hay sành điệu, lựa chọn này còn khiến khuôn mặt trông thanh thoát và trẻ trung hơn rất nhiều. Điểm quan trọng không kém chính là gợi ý này rất dễ chăm sóc, dù không có thời gian giữ nếp hay tạo kiểu thì bạn vẫn sở hữu diện mạo xinh “hút hồn” nên đừng bỏ lỡ.

Xem thêm: Vừa ‘nịnh’ mặt, ‘hack’ tuổi lại xinh như búp bê, tóc uốn cụp đích thị là ‘chân ái’ giúp chị em trẻ sang hơn vạn phần

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 26
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 27

8. Tóc xoăn ngang vai uốn chữ S

Mặc dù có vẻ ngoài khá giống với kiểu xoăn sóng nước hay xoăn lơi nhưng tóc xoăn ngang vai uốn chữ S lại sở hữu nhiều thế mạnh hơn một chút. Trước hết, kiểu uốn xoăn này khá nhẹ nhàng, tự nhiên nên ngoài việc dễ tùy chỉnh theo dáng mặt chúng còn sở hữu phong cách linh hoạt. Nhờ đó mà hội chị em theo style dễ thương, ngọt ngào hay sắc sảo, quyến rũ đều có thể chọn.

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 28

Tóc uốn xoăn hình chữ S thường tạo được độ bồng bềnh vừa đủ nên tóc mỏng có thể cải thiện độ dày còn tóc dày cũng không lo bị “xù” quá mức. Việc sở hữu các lọn xoăn so le tự nhiên cũng cung cấp cho bạn khá nhiều lợi ích như dễ chăm sóc, tạo được diện mạo mới mẻ, nhẹ nhàng, thời thượng nhưng không quá khác lạ mà vẫn an toàn. Vì vậy, nếu muốn tìm một phiên bản tóc xoăn ngang vai trendy và ít đụng hàng thì hội chị em cứ nhanh tay “book” ngay lựa chọn này.

Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 29
Gọi tên 8 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành và ‘nịnh’ nhan sắc nhất 30

Không phải là lựa chọn quá mới mẻ nhưng tóc xoăn ngang vai lại dễ dàng “ghi điểm” nhờ vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng và hàng loạt phiên bản xinh sang, “nịnh” nhan sắc. Vì vậy, nếu có ý định F5 diện mạo thì nhân dịp này, bạn hãy thử chọn cho mình một gợi ý phù hợp để sở hữu visual “xịn mịn” hơn.

Nguồn ảnh: Instagram