Bàng hoàng phát hiện nam thanh niên treo cổ tử vong khi ở nhờ trọ để tìm việc

Trong thời gian tìm việc làm khi tá túc phòng trọ của họ hàng, một nam thanh niên đã tự vẫn bằng cách treo cổ khiến nhiều người không khỏi xót xa

Ngày 16/8, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân một thanh niên treo cổ tử vong trong phòng trọ trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ tối 15/8, sau khi tan làm, em Nguyễn Vũ B (tạm trú tại phòng trọ trên đường X1, KP3, phường An Phú, TP Thuận An) trở về về phòng trọ trên đường X1, KP3, phường An Phú, TP Thuận An thì tá hỏa phát hiện anh Nguyễn Khắc Th (20, tuổi, quê Cà Mau) tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây vải, cột vào thanh sắt trên gác lửng trong căn phòng.

Bàng hoàng phát hiện nam thanh niên treo cổ tử vong khi ở nhờ trọ để tìm việc 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm - Nguồn ảnh Công an TPHCM

Ngay khi nhận tin báo, công an TP Thuận An có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường. Được biết anh Th và em B là anh em họ hàng xa. Trước đó Th làm việc và ở trọ tại thị xã Bến Cát. Cách khoảng 10 ngày trước, anh Th xuống phòng trọ của mẹ con em B để ở nhờ trong thời gian tìm việc làm mới.

Bàng hoàng phát hiện nam thanh niên treo cổ tử vong khi ở nhờ trọ để tìm việc 2
Em B - người phát hiện vụ việc sau khi tan làm - Nguồn ảnh Công an TPHCM

Tuy nhiên khi hai mẹ con em B đi làm, Th ở nhà một mình thì xảy ra vụ việc thương tâm. Sự việc xảy ra thu hút nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh, nhiều người không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của nạn nhân. Đến 23 giờ 30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.