Tin tức pháp luật hôm nay 6/4/2021: Nhân viên chết trong tư thế treo cổ khi bị nhốt ở tiệm Internet

(VOH) – Nghi ngờ nhân viên lấy 25 triệu đồng nên chủ tiệm Internet đã bắt “nhốt” nhân viên này ở tiệm, sau đó phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây kẽm tại đây.

Cặp vợ chồng chết trong căn nhà khóa trái cửa 

Báo TTO đưa tin, sáng ngày 6/4, người dân không gần khu vực thấy căn nhà ở đường Khuất Quang Chiến (gần di tích chiến thắng Đồn phố Lu) khóa trái cửa nhiều ngày, gọi không có ai trả lời, trong nhà bốc mùi hôi thối nên trình báo công an. 

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương phá cửa vào trong kiểm tra thì phát hiện hai vợ chồng đã tử vong.

Thời điểm phát hiện, hai thi thể đang trong quá trình phân hủy, trong đó một thi thể chết trong tư thế treo cổ.

Tin tức pháp luật hôm nay 6/4/2021: Nhân viên chết trong tư thế treo cổ khi bị nhốt ở tiệm Internet 1
Người dân vây quanh ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TTO

Hiện Công an tỉnh Lào Cai cho biết đang xác định người thân, khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân. 

Được biết, ngôi nhà xảy ra sự việc được cặp vợ chồng thuê lại để ở.

Canh phụ nữ để ra tay cướp giật, 2 thiếu niên bị bắt 

Ngày 6/4, Công an huyện Hóc Môn (TPHCM) đang lấy lời khai, lập hồ sơ với Nguyễn Quốc D. (SN 2004) và Huỳnh Vi Khang (SN 1999, cùng ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản". 

Tin tức pháp luật hôm nay 6/4/2021: Nhân viên chết trong tư thế treo cổ khi bị nhốt ở tiệm Internet 2
2 đối tượng bị bắt giữ - Ảnh: NLĐ

Báo NLĐ đưa tin, sáng 6/4, Duy điều khiển xe máy chạy vòng quanh trên các tuyến đường ở khu vực xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn canh phụ nữ có tài sản để ra tay cướp giật. 

Khi đến khu vực chân Cầu Lớn (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn) cả hai phát hiện người phụ nữ đi xe máy trên cổ có sợi dây chuyền nên áp sát giật phăng sợi dây chuyền rồi tháo chạy. 

Tuy nhiên, cả 2 bị người dân truy đuổi, khống chế cùng tang vật, phương tiện sau đó. 

Nhân viên tử vong trong tư thế treo cổ sau khi bị chủ “nhốt” ở tiệm internet

Ngày 6/4, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đang tạm giữ Nguyễn Thành Tâm (SN 1992, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú TP Thủ Đức) và Lê Hùng Mạnh (SN 2003, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra vụ việc liên quan đến một nhân viên tiệm interner này tử vong trong tư thế treo cổ - Báo SGGPO thông tin. 

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 4/4, Tâm phát hiện anh N.V.Q. (ngụ tỉnh Khánh Hoà) tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng nghỉ nhân viên của tiệm mình (phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TPHCM) nên vội báo cho công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng ngay sau đó đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người liên quan. 

Tin tức pháp luật hôm nay 6/4/2021: Nhân viên chết trong tư thế treo cổ khi bị nhốt ở tiệm Internet 3
Tiệm Internet nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: SGGPO

Bước đầu xác định, Tâm khai là chủ của tiệm internet trên, tối ngày 3/4 đã giam giữ Q. để đòi lại 25 triệu đồng do nghi ngờ Q. đã lấy của tiệm để sử dụng. Sau đó, Tâm giao cho Mạnh (là nhân viên của tiệm) giám sát N.V.Q..Tuy nhiên, N.V.Q. sau đó đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây kẽm. 

Hiện công an đang tạm giữ cả 2 để điều tra làm rõ vụ việc.