Tin tức pháp luật hôm nay 7/4/2021: Chồng đâm chết vợ rồi tự tử 3 lần nhưng không chết

(VOH) – Nghi vợ ngoại tình, người chồng đã dùng dao đâm chết vợ rồi thắt cổ, nhảy lầu, uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành.

Chồng đâm chết vợ rồi tự tử 3 lần nhưng không chết 

Báo SGGPO đưa tin, chiều ngày 7/4, UBND xã Điền Quang (huyện Bá Thước, Thanh Hóa) cho biết đang điều tra làm rõ vụ án mạng chồng dùng dao sát hại vợ xảy ra trên địa bàn. 

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 0 giờ 45 ngày 7/4, tại thôn Hồ Quang, xã Điền Quang, Phạm Văn Trung (SN 1981) đã dùng dao đâm 3 nhát vào người vợ là Phạm Mai L. (SN 1984) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi chị L. gục xuống, Trung đã dùng dây thắt cổ tự tử nhưng dây bị đứt nên không chết. Trung tiếp tục trèo lên mái nhà nhảy xuống đất không chết, nên tiếp tục uống thuốc diệt cỏ và thuốc chuột tự tử. Nhưng được hàng xóm đã phát hiện kịp thời đưa Trung đến bệnh viện cấp cứu nên đã qua khỏi.

Tin tức pháp luật hôm nay 7/4/2021: Chồng đâm chết vợ rồi tự tử 3 lần nhưng không chết 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: SGGPO

Nhận được tin báo, Công an xã Điền Quang và Công an huyện Bá Thước đã phong tỏa hiện trường, giám sát Trung tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bá Thước để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc được xác định là do ghen tuông. Trung nghi ngờ chị L. trong khi đi làm ăn xa tại Bắc Ninh đã có quan hệ tình cảm với người khác nên đã ra tay sát hại vợ. 

Được biết, vợ chồng Phạm Văn Trung lấy nhau đã lâu và có 2 con (con trai lớn đã 14 tuổi, con thứ hơn 10 tuổi), gia đình cũng thuộc hộ bình thường tại địa phương.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bắt quả tang vụ chôn lấp trộm rác thải công nghiệp tại TPHCM

Báo TTO đưa tin, UBND Công an quận 12 (TPHCM) cho biết vừa bắt quả tang ông Lê Định Quốc thực hiện hành vi đổ trộm và chôn lấp rác thải công nghiệp khối lượng lớn tại khu đất thuộc khu phố 7, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM.

Theo đó, ngày 5/4, UBND phường Hiệp Thành phối hợp công an phường và khu phố 7 bắt quả tang ông Lê Định Quốc (35 tuổi, thường trú tỉnh Sóc Trăng) thực hiện hành vi đổ trộm và chôn lấp rác thải công nghiệp khối lượng lớn tại khu đất tổ 49B, khu phố 7, phường Hiệp Thành. 

Tin tức pháp luật hôm nay 7/4/2021: Chồng đâm chết vợ rồi tự tử 3 lần nhưng không chết 2
Lực lượng chức năng bắt quả tang đổ trộm và chôn lấp rác thải công nghiệp - Ảnh: TTO

UBND phường Hiệp Thành đã lập biên bản tạm giữ một xe tải và một xe Kobe bánh xích sắt. 

UBND phường Hiệp Thành đã lập biên bản sự việc, giữ hiện trường và liên hệ đơn vị có chức năng cân, xử lý rác thải công nghiệp để hoàn thiện hồ sơ xử lý hành vi vi phạm của ông Lê Định Quốc.