Chờ...

Bé gái đuối nước tử vong thương tâm, nghi do ông nội ném xuống ao

VOH - Mới đây, vụ việc một bé gái 6 tuổi đuối nước tử vong ở Thái Lan đã khiến nhiều người vô cùng thương xót, đặc biệt khi biết hoàn cảnh khó khăn của em.

Theo tờ The Thaiger, vào khoảng 19h ngày 2/9, cảnh sát địa phương tại huyện Seka, tỉnh Bueng Kan (Thái Lan) nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể một bé gái dưới một ao nước thuộc Ban Nong Teen Phuak, phường Nam Chan, huyện Seka.

Ngay sau đó, cảnh sát cùng đội pháp y, nhân viên y tế từ Bệnh viện Seka và các đơn vị cứu hộ đã có mặt tại hiện trường.

Thi thể bé gái 6 tuổi được tìm thấy dưới ao nước trong sự sững sờ và đau đớn của người thân. Được biết cô bé sống cùng họ hàng bên ngoại từ nhỏ do cha đang phải chịu án tù tại nhà tù Bueng Kan vì tội danh liên quan đến ma túy. Cách đây 5 tháng, cô bé được họ hàng bên nội tiếp nhận chăm sóc.

bueng-kan-drowning-1725357777881
Bé gái tử vong thương tâm khiến nhiều người đau xót - Ảnh: The Thaiger

Gia đình bé gái cho biết em mất tích từ ngày hôm trước và gia đình đang khẩn trương tìm kiếm.

Đáng chú ý, một thành viên trong gia đình kể lại rằng trước khi phát hiện thi thể bé gái họ thấy ông nội cô bé đi lang thang trong làng với biểu hiện lạ, có vẻ như đang "phê" ma túy.

Khi được hỏi về nơi ở của cô bé, ông nội không trả lời, khiến gia đình lo lắng. Không lâu sau, thi thể bé gái được phát hiện dưới ao, dấy lên nghi ngờ rằng ông nội trong cơn phê ma túy có thể đã gây ra cái chết của cô bé.

Vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.