Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Bi hài trộm chở chủ nhà đuổi theo… trộm

VOH - Clip ghi lại tình huống tên trộm chở gia chủ dí theo chính đồng bọn của mình khiến nhiều người được một phen “cười ra nước mắt".

Theo đoạn clip do camera an ninh ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 9h40 ngày 15/5 tại Đồng Nai. Thời điểm trên, có 2 thanh niên chở nhau trên một chiếc xe máy đi lòng vòng trước quán cafe nằm sát mặt đường quốc lộ.

Sau đó, thanh niên mặc sơ mi kẻ nhảy khỏi xe còn thanh niên lái xe máy thì chạy ra một vị trí khuất hơn để chờ. Thấy không có người trông coi, thanh niên áo kẻ liền đi vào quán trộm một chiếc thang sắt rồi vội vàng chạy về phía đồng bọn.

Tuy nhiên, ngay lập tức gia chủ đã phát hiện ra sự việc và cầm gậy đuổi theo. Chạy theo sau gia chủ còn có thêm 2 người đàn ông khác.

Vì chiếc thang quá cồng kềnh lại bị phát hiện sớm nên tên trộm đã bỏ lại để dễ thoát thân hơn. Song, không hiểu vì lý do gì mà thanh niên này không lên xe máy của đồng bọn đang chờ sẵn mà lại chạy thục mạng về phía trước. 

Hành động này có lẽ cũng khiến tên trộm còn lại bối rối. Do đó, sau khi chạy xe máy theo tên trộm đang bỏ chạy một đoạn, thanh niên này liền dừng xe lại bên đường.

Sự việc bi hài không chỉ dừng lại ở việc tên trộm “quên” leo lên xe của “đồng đội” để bỏ chạy.

Khi gia chủ chạy ra đến đường quốc lộ, thấy có người ngồi trên xe máy bên đường nên đã nhờ đuổi theo tên trộm thang. Thấy gia chủ chưa biết mình chính là đồng bọn của tên kia nên nam thanh niên đành “tát nước theo mưa”, đưa người truy đuổi “bạn trộm”.

Video: TTO

Hiện chưa rõ diễn biến sự việc sau đó ra sao. Đoạn clip kết thúc khi một mình gia chủ đi bộ quay trở về, cùng 2 người đàn ông đuổi theo tên trộm trước đó khiêng chiếc thang vào nhà.

Sau khi đoạn clip nói trên được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã không nhịn được cười với màn “quân ta đánh quân mình” của 2 tên trộm.

“Tấu hài thật sự”, một cư dân mạng bình luận.

“Tương kế tựu kế à”, một người hài hước viết.

Một tài khoản khác thì cho rằng: “Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất” nhưng cũng không quên cảm thán trong tình huống như vậy mà tên trộm chưa bị phát hiện “cũng hết ga hết số đuổi như đúng rồi.”