Độc lạ cà phê pha sữa mẹ giá 190.000 đồng/cốc ở Nga

VOH - Cốc cà phê được pha chế với sữa mẹ chỉ bán giới hạn, đắt gấp 4 lần tách cà phê thường nhưng vẫn rất “đắt khách”.

Tờ Mash của Nga đưa tin, một chuỗi cà phê nhỏ ở thành phố Perm (Nga) đã bắt đầu pha chế và bán cà phê pha sữa mẹ. Hiện, mỗi ngày chỉ có khoảng 50 tách cà phê cappuccino đặc biệt được bán ra tại 3 chi nhánh.

Mỗi cốc cà phê pha cùng sữa mẹ có giá khoảng 8 USD (khoảng 190.000 đồng). Trong khi đó ở Nga, một cốc cà phê cappuccino bình thường, cùng kích cỡ chỉ dưới 2 USD (khoảng 47.000 đồng). 

Độc lạ cà phê pha sữa mẹ giá 190.000 đồng/ly ở Nga 1
Cà phê pha sữa mẹ có giá cao gấp 4 lần cà phê thường nhưng vẫn “hút khách” - Ảnh minh họa: imagebroker.net

Maxim Kobelev, chủ của hệ thống quán cà phê này cho biết, có 9 bà mẹ đang cung cấp “nguyên liệu” cho doanh nghiệp của anh. Trung bình mỗi ngày, các quán nhận được 5 lít sữa mẹ dùng để thay thế sữa thông thường khi pha chế. Anh cũng khẳng định, các “nhà cung cấp” đều có giấy tờ chứng minh sữa của họ an toàn.

Mỗi túi sữa mẹ được quán cà phê trả 12 USD (khoảng 282.000 đồng). 

Một bà mẹ chia sẻ với tờ Mash rằng đây là khoản thu nhập khá tốt đối với cô ấy. Và vì cô có nhiều sữa nên vẫn đủ cho con ăn.

Chủ quán cà phê đang có kế hoạch mở rộng doanh nghiệp và tìm kiếm các bà mẹ đang cho con bú để tăng nguồn sữa dự trữ. Anh hy vọng, trong năm nay, chuỗi cà phê của mình có thể bán được 1.000 cốc cà phê đặc biệt mỗi ngày.