Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Bỏ ra hàng trăm triệu đồng để tổ chức đám cưới cho chó

VOH - Hình ảnh đám cưới xa hoa của hai chú chó sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã khiến chủ nhân của chúng bị chỉ trích dữ dội, buộc phải tổ chức họp báo để xin lỗi.

Đám cưới giữa hai chú chó dòng Alaskan Malamute được tổ chức tại một trung tâm mua sắm cao cấp ở Jakarta (Indonesia) vào ngày 15/7.

Theo hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, hai chú chó được mặc trang phục truyền thống của người Java, đứng cùng chủ nhân và người thân, trong buổi lễ tiêu tốn 200 triệu rupiah (khoảng 315 triệu đồng).

Bỏ ra hàng trăm triệu đồng để tổ chức đám cưới cho chó 1
Đám cưới xa hoa của hai chú chó bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội - Ảnh: Dân trí

Indira Ratnasari, chủ nhân của chó cái Luna, nói: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc và muốn gửi lời xin lỗi tới những người đam mê văn hóa Java và tất cả người dân Indonesia đã cảm thấy khó chịu và tổn thương vì sự việc này". Đồng thời, cô khẳng định không có ý xúc phạm văn hóa Indonesia và Java. Trong khi đó, Valentine Cahandra, chủ nhân của chó đực Jojo cho biết, đám cưới diễn ra để quảng bá văn hóa Java. 

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng ở “xứ sở vạn đảo” đã lên án đám cưới dành cho chó là tốn kém. Một tài khoản chỉ trích: "Đó là sự lãng phí tiền bạc, chỉ muốn thể hiện bản thân". Một người khác viết: "Lãng phí tài sản một cách không cần thiết, thay vào đó họ nên giúp đỡ những người gặp khó khăn".

Cập nhật các tin tức đời sống, xã hội hay, hữu ích tại VOH - Đời sống.