Cách lựa chọn giường tầng đẹp thông minh hiện đại cho bé và người lớn

(VOH) - Giường tầng đẹp kết hợp với những thiết kế thông minh tạo nên không gian sống hiện đại và thoải mái, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Giường tầng đẹp kết hợp với những thiết kế thông minh tạo nên không gian sống hiện đại và thoải mái. Hiện đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trên thị trường thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại ngày nay.

Giường tầng thông minh là gì?

Không gian nhà ở hẹp hay rộng rãi cũng đều cần đến một chiếc giường tầng, bởi những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm nội thất này mang lại cho không gian gia đình bạn. Và hơn hết là những chiếc giường tầng mà bạn sở hữu không chỉ đẹp mà lại còn thông minh, hẳn sẽ khiến bạn và các thành viên trong gia đình sẽ vô cùng thích thú.

Giường tầng thông minh

Không gian phòng ngủ không chỉ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi một cách đơn thuần mà nó còn là nơi để chúng ta nuôi dưỡng tâm hồn và vun vén hạnh phúc gia đình. Một chiếc giường tầng thông minh giúp bạn tiết kiệm không gian tối đa tạo nên cảm giác rộng rãi, thoải mái.

voh.com.vn-giuong-tang-thong-minh-0

Giường tầng thông minh ( Nguồn ảnh: Internet )

Sự thông minh của chiếc giường tầng đẹp không dừng lại ở việc có thể tối ưu hóa diện tích, mà còn ở tính năng vượt trội mang đến giá trị sử dụng cao như có thể phức hợp nhiều công năng như bàn học, tủ đựng quần áo, kệ đựng sách, đồ chơi trẻ em hoặc những ngăn trang trí… tạo nên không gian sống vô cùng hiện đại.

Tại sao nên sử dụng giường tầng?

Giường tầng được yêu thích và được tiêu thụ ngày càng trên thị trường hiện nay có thể kể đến những lợi ích sau:

  • Tiết kiệm diện tích: Về bản chất giường gồm hai giường đơn xếp chồng lên nhau chính vì vậy mà chúng có thể tối ưu hóa không gian phòng ngủ đối với ngôi nhà có diện tích hẹp hoặc những căn phòng chung cư giới hạn về diện tích.
  • Tiện dụng và độc đáo với giá trị sử dụng cao: Giường tầng là một sản phẩm tiện dụng với giá trị sử dụng cao, nhờ hệ thống hộc tủ lưu trữ đồ đạc, tủ treo quần áo, bàn học được bố trí tích hợp trong hệ giường đã giúp cho căn phòng thêm gọn gàng, ngăn nắp và khả năng sử dụng được khai thác tối ưu. 
  • Món quà đặc biệt cho người thân bạn nhất là trẻ con: Giường tầng là một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, một chiếc giường tầng đẹp sẽ là một món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa cho các bé nhân dịp sinh nhật, tựu trường. Và hơn thế nữa, một chiếc giường tầng đẹp với cách thiết kế thông minh và bài trí đẹp mắt sẽ kích thích bé ham học hơn và rèn luyện tính tự lập cho trẻ khi trẻ được sinh hoạt, học tập ở một không gian riêng biệt của chính mình.
  • Tiết kiệm chi phí: Với các mẫu giường thiết kế đa năng. Việc tiết kiệm chi phí là điều không thể phủ nhận. Cụ thể, cùng một chiếc giường nhưng có thêm ngăn kéo, tủ, bàn học hoặc bàn làm việc… Từ đây, giường sẽ giúp giảm thiểu chi phí trong việc sắm sửa vật dụng nội thất.
  • Tạo nên không gian sống hiện đại: Khi nhìn vào không gian sống với những chiếc giường tầng đẹp thông minh. Bạn sẽ thấy được sự gọn gàng, hiện đại và đầy năng động mà mình đang sở hữu.

Giường tầng đẹp thông minh cho người lớn

Giường tầng người lớn được sử dụng với mục đích chính là tiết kiệm không gian, đặc biệt là đối với những căn phòng có không gian nhỏ, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi của nhiều người. Đồng thời những thiết kế thông minh tích hợp nhiều công năng như bàn làm việc, tủ treo quần áo, ngăn tủ đựng đồ dùng,... giúp căn phòng được thông thoáng và tiện nghi.

voh.com.vn-giuong-tang-thong-minh-1

Giường tầng cho người lớn ( Nguồn ảnh: Internet )

Về chất liệu, giường tầng người lớn cũng đa dạng về mặt chất liệu tùy vào sở thích, kinh tế và mục đích sử dụng khác nhau mà giường tầng người lớn có nhiều sự lựa chọn như: Giường gỗ công nghiệp, giường khung kim loại.

Về thiết kế, do đối tượng sử dụng là người lớn. Vì vậy, bên cạnh việc tiện dụng và tối ưu không gian thì việc lựa chọn màu sắc sao cho trang nhã, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng và thiết kế sao cho sang trọng, tinh tế được đặt lên hàng đầu.

Giường tầng đẹp thông minh cho bé

Với trẻ em, giường thông minh là một cách rèn luyện tính cách tự lập cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Khi ngủ riêng, các bé sẽ được tăng khả năng tư duy và phát triển toàn diện hơn. Và với nhịp sống hiện đại, những ông bố bà mẹ thường đầu tư cho những đứa con mình chỉnh chu về một không gian sống lý tưởng để bé có thể phát triển một cách tốt nhất.

voh.com.vn-giuong-tang-thong-minh-2

Giường tầng cho trẻ em ( Nguồn ảnh: Internet )

Giường tầng cho trẻ được làm từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau như gỗ, sắt, nhựa, inox với nhiều mức giá. Và tùy vào giới tính của trẻ mà sẽ có những thiết kế cũng như cách bày trí, họa tiết đặc trưng riêng, cụ thể như:

  • Giường tầng cho bé trai thường mang màu xanh chủ đạo và cá tính, nó còn giúp căn phòng bé thêm nổi bật, bên cạnh đó chúng thường được thiết kế giường gắn liền với những câu chuyện bé hay đọc và hay nghe, những nhân vật hoạt hình, những siêu anh hùng, thế giới quan, xe cộ… điều này sẽ kích thích sự yêu thích và hứng thú của bé đối với chiếc giường ngủ đặc biệt của chính mình
  • Giường tầng cho bé gái: Chắc rằng những cô công chúa bé nhỏ sẽ cực kỳ thích thú với một chiếc giường ngủ được thiết kế theo phong cách cổ tích với những hình ảnh của các nàng công chúa, các bà tiên, hoa lá, cỏ cây… Xứ sở thần tiên mơ ước như được thu bé lại trong một chiếc giường sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho kế hoạch cho bé một không gian riêng lý tưởng để bé sinh hoạt và phát triển bản thân.

Những lưu ý khi lựa chọn giường tầng cho trẻ em

Đối với các ông bố bà mẹ, khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cho con mình thì yếu tố an toàn cũng được đặt lên hàng đầu. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn cho con mình một chiếc giường tầng đẹp mắt, an toàn và mang lại không gian sống thích thú cho trẻ.

  • Phần góc cạnh: Hãy chọn mẫu giường tầng có các góc cạnh được mài nhẵn hoặc bo tròn, tránh gây tổn thương cho trẻ.
  • Bậc cầu thang: Do đây là phần trẻ thường xuyên lên xuống giường, vì vậy bạn cần lựa chọn sản phẩm từ chất liệu chống trơn, giúp trẻ không bị ngã khi lên xuống.
  • Thanh chắn chống ngã: Giường cần có phần thanh cao, chắc chắn, đảm bảo an toàn, chống rơi ra khỏi giường, chống ngã cho trẻ.
  • Nằm thử sau khi lắp đặt: Sau khi nhân viên hoàn tất việc lắp đặt giường tầng, các bạn hãy dùng tay lắc mạnh để kiểm tra độ chắc chắn của giường. Bạn cũng nên nằm thử để kiểm tra sự thoải mái, dễ chịu mà giường có thể mang lại.
  • Kiểm tra các chi tiết lắp đặt, vít định vị: Hãy xem xét kỹ các bộ phận lắp ghép để chắc chắn các vít định vị không bị lỏng hoặc rơi ra.

Và bên cạnh yếu tố an toàn tiên quyết cũng như những sản phẩm được thiết kế tích hợp thông minh và tiện dụng, thì bạn nên chọn sản phẩm phù hợp sở thích của bé để có thể đạt được giá trị cao nhất cho sản phẩm mình sở hữu. Bạn nên cho bé lựa chọn màu sắc, cũng như họa tiết trang trí yêu thích … cho chiếc giường ngủ của chính mình.

voh.com.vn-giuong-tang-thong-minh-3

Các chú ý khi chọn giường tầng thông minh ( Nguồn ảnh: Internet )

Giường tầng đẹp, thông minh hiện nay là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi ưu điểm tối ưu hóa diện tích, tiết kiệm chi phí, tạo không gian sống hiện đại. Cũng như tạo sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thoải mái, tiện ích sử dụng cao.

Công Ty TNHH Tập Đoàn ToHo Vina
Địa chỉ : 284/17 Lý Thường Kiệt, P14, Quận 10, Tp.HCM

Website: sangogiatot.com
Hotline : 0978 72 79 86 - 0918 562 361
Fanpage: https://facebook.com/sangogiatothcm

Bài viết được cung cấp bởi Công Ty TNHH Tập Đoàn ToHo Vina