Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cậu bé rơi từ độ cao 12m khi chơi trò đu dây mạo hiểm

VOH - Sau khi cậu bé rơi xuống hồ nước, nhân viên tại đó đã chậm trễ trong công tác cứu hộ, khiến nạn nhân ở trong tình huống “ngàn cân treo sợi tóc”.

Vừa qua, đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai bị rơi xuống hồ nước ở độ cao 12m khiến người xem không khỏi thót tim. 

Qua tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại Công viên giải trí Fundidora ở bang Nuevo León, miền Đông Bắc Mexico, vào ngày 25/6.

Cậu bé rơi từ độ cao 12m khi chơi trò đu dây mạo hiểm 1
Cậu bé bị rơi từ độ cao khá nguy hiểm là 12m xuống 1 hồ nước nhân tạo - Ảnh: Newsnpr

Theo đó, cậu bé César Moreno, 6 tuổi, đang chơi trò đu dây mạo hiểm qua một hồ nước nhân tạo cùng một người đàn ông. Tuy nhiên, khi ra đến giữa hồ nước thì móc an toàn đột nhiên bị gãy khiến cậu bé rơi xuống từ độ cao 12m. May mắn, có một người đàn ông đã nhanh trí lao xuống hồ nước để cứu César. 

Cậu bé rơi từ độ cao 12m khi chơi trò đu dây mạo hiểm 2
Cậu bé đã được đưa đi cấp cứu và may mắn không gặp nguy hiểm về sức khỏe - Ảnh: Newsnpr

Nataly Moreno, chị gái của cậu bé cho biết, người này cũng suýt chết đuối vì cứu em trai cô. Nhưng khi đó, anh trai và bạn trai của cô đã nhanh chóng nhảy xuống hồ và đưa họ vào bờ an toàn. 

Cũng theo Nataly, Công viên Fundidora không có đủ các nhân viên cần thiết để ứng cứu cho em trai cô và người đàn ông trên. "Công viên không có đủ người được huấn luyện đầy đủ để xử lý tình huống này, cũng như không có người ở đó để giúp thằng bé lên khỏi mặt nước. Đúng là công viên kinh khủng. Thật là không thể tin nổi chuyện đáng sợ này lại xảy ra chỉ trong nháy mắt. Tôi chỉ biết cảm ơn Chúa vì cậu em Cesar của tôi đã được an toàn", cô chia sẻ.

Sau sự việc, cậu bé được đưa đi cấp cứu và may mắn không gặp nguy hiểm về sức khỏe.

Nguồn: TTO

Ngày 26/6, Công viên Fundidora đã đưa ra thông báo tạm hoãn các hoạt động để xem xét lại trách nhiệm của công ty cung cấp dịch vụ đu dây mạo hiểm. Đồng thời cho biết, phía Công viên sẽ "duy trì việc liên lạc với gia đình của nạn nhân để cung cấp bất kỳ sự hỗ trợ cần thiết nào liên quan đến tình huống đã xảy ra". 

Cậu bé rơi từ độ cao 12m khi chơi trò đu dây mạo hiểm 3
Các hoạt động ở công viên đã bị tạm thời hoãn lại - Ảnh: Newsnpr

"Trải nghiệm và sự an toàn của các du khách luôn là ưu tiên của chúng tôi. Vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo đảm rằng các công ty sẽ luôn tuân theo các điều khoản trong hợp đồng", đại diện của công viên này cho hay.