Câu lạc bộ Caravan Doanh nhân đồng hành cùng “An toàn giao thông trường học lần thứ 11”

(VOH)-Trên 3.000 học sinh và người dân thành phố Vị Thanh sẽ được trang bị những kiến thức bổ ích, thiết thực, giúp nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, hướng tới xây dựng văn hóa giao thông VN.

Sáng ngày 15/10/2022, tại Công Viên Xà No, thành phố Vị Thanh, Câu Lạc bộ Caravan Doanh nhân kết hợp với Công an, Phòng giáo dục và đào tạo, Ủy Ban nhân dân thành phố Vị Thanh sẽ tổ chức chương trình tuyên truyền “An toàn giao thông trường học lần thứ 11” và trao học bổng, quà cho các em học sinh nghèo hiếu học của thành phố Vị Thanh.

Câu lạc bộ Caravan Doanh nhân đồng hành cùng “An toàn giao thông trường học lần thứ 11” 1
Câu lạc bộ Caravan Doanh nhân đồng hành cùng an toàn giao thông trường học. Ảnh: CLB Caravan Doanh nhân

Chương trình nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bằng những hành động cụ thể nhất để phòng tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra, giúp mang đến những kiến thức bổ ích, nâng cao ý thức tham gia giao thông cho trẻ em ngay từ khi còn trên ghế nhà trường, hướng tới xây dựng văn hóa giao thông trong thanh thiếu nhi, góp phần giảm thiểu tỷ lệ tai nạn giao thông trong xã hội với mục tiêu “tính mạng con người là trên hết”.

Song song đó, Ban tổ chức còn còn tổ chức Cuộc thi an toàn giao thông với 18 giải thưởng nhằm tạo sân chơi bổ ích, thu hút đông đảo người dân trên địa bàn thành phố Vị Thanh tham gia. Đồng thời giúp đỡ, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vị Thanh trong học tập và tham gia giao thông.

Chương trình cũng là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân cùng với chính quyền và người dân chung tay xây dựng, đóng góp, bằng những hành động cụ thể nhằm hướng đến một tương lai không còn tổn thương vì tai nạn giao thông và hơn nữa là “Vì một thế hệ trẻ tuân thủ luật giao thông – Bảo vệ chính mình là bảo vệ gia đình mình”.

Được biết, dịp này Câu lạc bộ Caravan Doanh nhân sẽ trao tặng 50 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt; 100 phần quà là ba lô, tập, bút viết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng 60 ghế đá cho 6 trường của thành phố Vị Thanh, 100 phần bánh làm quà cho cuốc thi ATGT, trao 18 giải cho cuộc thi An toàn giao thông và trao tặng 3.000 nón bảo hiểm cho các em học sinh, giúp các em an toàn hơn trên hành trình đến với trường học.

Đoàn xe của Câu lạc bộ Caravan Doanh nhân cũng tham gia tuyên truyền an toàn giao thông trên suốt tuyến đường từ TP.HCM – Đồng Tháp – Hậu Giang và ngược lại.