Cha ruột trói 3 con nhỏ vào tảng đá, quay clip gửi vợ đòi tiền

(VOH) – Một người đàn ông đã tự trói mình cùng 3 con nhỏ vào tảng đá rồi quay clip gửi vợ đang làm việc ở Campuchia để uy hiếp, buộc vợ chuyển tiền về.

Ngày 24/10 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông dùng dây trói 3 em nhỏ vào tảng đá, sau đó dùng điện thoại quay clip lại, gây xôn xao dư luận.

Qua xác minh, đoạn clip được quay tại một địa điểm thuộc xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Đại diện xã Thanh Bình, huyện Tân Biên đã xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Cha ruột trói 3 con nhỏ vào tảng đá, quay clip gửi vợ đòi tiền 1
Hình ảnh 3 đứa trẻ bị trói được lan truyền trên mạng xã hội - Nguồn ảnh TTO

Theo báo cáo của Đảng ủy xã Thạnh Bình, chiều 21/10, bà L.T.N. (SN 1980) đã đến công an trình báo về việc 3 đứa cháu ngoại (4 tuổi, 5 tuổi và 7 tuổi) bị cha ruột là ông N.V.H. dùng dây thừng trói lại để quay clip.

Theo bà N., ông H. đã quay video clip và gửi cho vợ là L.T.B.T. (con của bà N. và là mẹ ruột của 3 đứa bé) đang làm việc ở Campuchia để yêu cầu gửi tiền về. Sau đó, bà T. đã chuyển cho ông H. 5 triệu đồng vào tài khoản. Tuy nhiên, ba ngày sau, bà T. không liên lạc được ông H.. Quá lo lắng, bà T. đã nhờ mẹ ruột đến công an xã trình báo vụ việc kèm đoạn clip trên.

Cùng ngày, Công an xã Thạnh Bình đã mời ông H. lên làm việc. Tại đây, ông H. khai ngày 16/10 đã quay video clip cảnh cột dây thừng vào 3 người con (2 con gái 7 tuổi, 5 tuổi và 1 cháu trai 4 tuổi), nói với con là: “mẹ con nay chỉ gửi tiền cho bà ngoại, không gửi tiền về cho cha con mình nữa” và gửi clip cho vợ.

Ông H. cho biết việc quay video clip gửi cho vợ mục đích là dọa để chị T. gửi tiền về nuôi con.

Qua buổi làm việc, ông H đã nhận thức được việc làm sai trái của mình, đồng thời hứa sẽ không tái phạm.