Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Chạy bộ, đạp xe gây quỹ ủng hộ bệnh nhi ung thư

VOH - Toàn bộ phí đăng ký giải chạy, đạp xe trên vRace được ủng hộ cho Quỹ Hy vọng để hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhi ung thư. Sau hơn 2 tuần phát động, sự kiện đã thu hút hàng trăm người tham gia.

Với mong muốn giảm nhẹ gánh nặng tài chính trong quá trình điều trị cho các bệnh nhi ung thư, Quỹ Hy vọng phối hợp cùng vRace tổ chức giải chạy và đạp xe gây quỹ mang tên "Mặt trời Hy vọng - Vì bệnh nhi ung thư", từ ngày 20/7 đến hết ngày 22/09.

Theo ban tổ chức, giải thể thao này không chỉ khích lệ tinh thần tập luyện thể thao, truyền cảm hứng sống vui khỏe, lành mạnh trong cộng đồng, mà còn đóng góp kinh phí chữa trị cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Toàn bộ 100% phí đăng ký tham gia giải sẽ được ủng hộ cho Quỹ Hy vọng để hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhi ung thư. 

Giải chạy và đạp xe lần này đặt mục tiêu thu hút 3.000 người tham gia và gây quỹ 300 triệu đồng để hỗ trợ 10 bệnh nhi trong quá trình xạ trị, hóa trị. Phí đăng ký là 100.000 đồng/người.

Tua-n-2073-1723479716
Anh Đoàn Tuấn (Hà Nội) là một trong những người tham gia giải chạy và đạp xe gây quỹ của vRace. Anh hiện là một trong những người đóng góp bước chân nhiều nhất trong giải với khoảng 800 km - Ảnh: NVCC

Sau hơn 2 tuần phát động, hiện giải thu hút hơn 500 người tham gia với số tiền gây quỹ hơn 60 triệu đồng. 

Tham gia giải, các cá nhân có thể chủ động chạy bộ, đi bộ hoặc đạp xe trên bất cứ cung đường nào, ở bất cứ khung thời gian nào, tùy theo thể lực và lịch làm việc, sinh hoạt, chỉ cần sử dụng vRace Connect để ghi nhận hoặc kết nối ứng dụng với bên thứ ba là Strava và Garmin. Giải không giới hạn cự ly cho vận động viên.

Người tham gia tải ứng dụng vRace trên thiết bị di động IOS|Android hoặc truy cập vào website vRace (trên nền tảng di động hoặc máy tính) và đăng ký tài khoản. Những người đã tham gia vRace từ trước có thể đăng nhập tài khoản sẵn có.