Cháy lán để xe, hàng trăm xe máy của công nhân bị thiêu rụi

(VOH) – Có ít nhất khoảng 250 xe máy các loại đã bị thiêu rụi trong vụ cháy xảy ra tại một công ty may ở tỉnh Nam Định vào sáng nay.

Theo thông tin ban đầu, sáng 10/10, tại Công ty may Youngor Smart Shirts Vietnam Co.,LTD, có trụ sở tại KCN Mỹ Trung, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy xuất hiện tại nhà để xe của công ty. Một số xe máy bị bắt lửa và bốc cháy dữ dội. Ít phút sau, ngọn lửa lan rộng, bao trùm cả khu nhà để xe.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nam Định đã điều xe chuyên dụng và các chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa. Sau một thời gian ngắn, đám cháy cơ bản được khống chế, dập tắt. 

Cháy lán để xe, hàng trăm xe máy của công nhân bị thiêu rụi 1
Nhiều xe máy của công nhân bị cháy chỉ còn trơ khung. Ảnh: baogiaothong

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng có ít nhất khoảng 250 xe máy các loại của cán bộ, công nhân công ty đã bị thiêu rụi, lán để xe cũng bị sập.

Một lãnh đạo Phòng Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Nam Định cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn bước đầu được xác định xuất phát từ việc một trong số các xe máy tại lán xe tự bốc cháy rồi lan rộng ra.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Nam Định, huyện Mỹ Lộc đang thống kê thiệt hại, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.