Người cao tuổi TP Hồ Chí Minh xác lập kỉ lục Việt Nam với 'Chuyến đi thanh xuân'

(VOH) - "Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam" do nhãn hàng Värna - Nutifood tổ chức được xác nhận kỷ lục.

Ngày 9/10, tại TPHCM, nhãn hàng Värna – Nutifood Thụy Điển tổ chức "Chuyến đi của thanh xuân" dành cho người trung và cao niên đi qua các biểu tượng gắn liền với các cột mốc lịch sử và cuộc sống của người dân TPHCM. 

Người cao tuổi TP Hồ Chí Minh xác lập kỉ lục Việt Nam với 'Chuyến đi thanh xuân' 1
Người cao tuồi tại TPHCM tham gia diễu hành bằng xe mô tô, xe máy... đã xác lập kỷ lục Việt Nam trong ngày 9/10.

Sự kiện quy tụ hơn 280 người trưởng thành Việt, đại diện các ban, ngành địa phương, tổ chức người cao tuổi cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Kim Xuân, nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nghệ sĩ Đào Vân Anh, gia đình ca sĩ Hoàng Bách, Fashionista Thuận Nguyễn, Hot Tiktoker Ông chú Polo,…

Người cao tuổi TP Hồ Chí Minh xác lập kỉ lục Việt Nam với 'Chuyến đi thanh xuân' 2
Sự kiện có số người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam.

Những người cao tuổi sẽ cùng di chuyển trên 100 xe máy, 50 xe đạp và 30 xe mô tô bắt đầu xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Huệ đi qua cầu Thủ Thiêm 1 và 2, Thảo cầm viên, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Nhà văn hóa Thanh niên, Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Hội trường Thống Nhất, chợ Bến Thành, Công viên Tao Đàn, Nhà hát Thành phố,… Tại mỗi điểm đến, đoàn đã dừng lại tìm hiểu, kết nối, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng đội, bạn bè của mình.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động, ông Mai Thanh Việt - Phó Tổng Giám đốc Nutifood bày tỏ: “Kỷ lục “Värna Thanh Xuân Mãi Cháy - Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam” không đơn thuần là một danh hiệu. Điều chúng tôi mong muốn là trở thành người bạn đồng hành với những niềm vui sống, cháy mãi năng lượng thanh xuân của người cao tuổi. Bằng sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thuỵ Điển và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng, nhãn hàng Värna hy vọng sẽ đem lại những đóng góp tích cực đến đời sống sức khỏe và tinh thần, giúp người trưởng thành đảm bảo thể chất dẻo dai, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng tận hưởng trọn vẹn mọi đam mê".

Đại diện Cộng đồng Người cao tuổi, ông Đoàn Văn Đức – Chủ tịch Hội Tư vấn và Chăm sóc Người cao tuổi cũng có lời chia sẻ: "Đồng hành với Värna trong rất nhiều hoạt động cho người cao tuổi, đặc biệt là sự kiện “Chuyến đi của thanh xuân" này, tôi hy vọng cộng đồng người cao tuổi ở TPHCM nói riêng và khắp cả nước nói chung sẽ cảm thấy tự tin làm điều mình muốn, từ đó hình thành nên một lối sống lành mạnh, vui khỏe. Hy vọng Värna sẽ tiếp tục đồng hành cùng với người cao tuổi, mang đến những sản phẩm chất lượng cùng nhiều hoạt động thú vị”.

Người cao tuổi TP Hồ Chí Minh xác lập kỉ lục Việt Nam với 'Chuyến đi thanh xuân' 3
Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục đến Ban tổ chức của chương trình.

Hoạt động “Chuyến đi của thanh xuân” thuộc chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy”. Trong chiến dịch, Värna cũng tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người trưởng thành Việt, điển hình là Sự kiện Đồng diễn Thể dục Dưỡng Sinh với sự tham dự của 1.600 người tại địa bàn Quận 6, TPHCM, Sự kiện Mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại Hội trường Thành ủy TPHCM, Sự kiện Chăm sóc Sức khỏe cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi của 12 quận huyện, TPHCM, video ca nhạc “Thanh xuân mãi cháy”, cuộc thi ảnh Ngày ấy – Bây giờ; cuộc thi song ca cùng ca sĩ Cẩm Vân thu hút hàng trăm người cao tuổi khắp cả nước tham gia…

Ngày 16/10/2022, chuyến hành trình của Värna cũng sẽ đến với thủ đô Hà Nội.Tại đây, người tham gia sẽ di chuyển qua các địa điểm như Nhà hát lớn Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Quốc Tử Giám...

Chuỗi sự kiện này thuộc khuôn khổ chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy” của nhãn hàng với mục tiêu kết nối, lan toả năng lượng tích cực và truyền cảm hứng sống trọn vẹn với đam mê và sở thích đến cộng đồng người cao tuổi Việt Nam.