Chồng nghiện rượu bạo hành vợ dã man

VOH - Vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trong tình trạng say xỉn liên tục đánh, chửi bới một người phụ nữ (được cho là vợ của người đàn ông này).

Chiều 30/5, lãnh đạo Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho biết, đơn vị đang cử cán bộ làm rõ vụ người chồng nghiện rượu bạo hành vợ dã man xảy ra trên địa bàn huyện.

Trước đó, mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông cầm chổi liên tục chửi bới, vung chổi đánh vào vùng đầu và thân thể của một người phụ nữ đang nằm ven con đường cạnh bờ sông. 

Người phụ nữ này khóc lóc, kêu la thảm thiết van xin, thậm chí còn chắp tay lạy nhưng vẫn bị người đàn ông đánh, đạp vào người, khiến nạn nhân ngã lăn xuống đất. Hậu quả, người phụ nữ bị thương tích ở vùng mặt, chảy máu. 

Vụ việc xảy ra được nhiều người chứng kiến và ghi hình lại nhưng không ai dám vào can ngăn. 

Đoạn video sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. 

Qua xác minh, Công an huyện Tam Bình xác định, sự việc trên xảy ra tại xã Song Phú, huyện Tam Bình vào chiều 29/5. 

Lãnh đạo công an huyện cho biết: “Cơ quan công an đang tiến hành mời người đàn ông trong clip làm việc, nhưng người này chưa tỉnh táo. Khi người này tỉnh, công an sẽ mời làm việc. Người phụ nữ đang được điều trị tại bệnh viện”.