Chờ...

Cô gái biến tiệc cưới thành tiệc tự do, nguyên nhân từ chú rể

VOH - Sau 12 năm yêu nhau, Lindsay Slater và bạn trai quyết định tổ chức lễ cưới vào ngày 17/8. Nhưng khi chỉ còn một tuần đến ngày trọng đại Lindsay phát hiện bạn trai đã ngoại tình.

Với tất cả tâm huyết và kinh phí lên tới 35.000 bảng Anh (hơn 1,1 tỷ đồng) dành cho đám cưới, cô gái không thể hủy hôn lễ được.

Lindsay quyết định không để sự phản bội này cản trở niềm vui của mình. Cô chọn cách biến ngày cưới thành một bữa tiệc độc đáo để "ăn mừng sự tự do".

dam cuoi 2
Lindsay Slater mặc váy cưới tận hưởng bữa tiệc cùng bạn bè và người thân - Ảnh: The Sun

Vào ngày lẽ ra sẽ là ngày cưới của mình, Lindsay mặc chiếc váy cưới trị giá 1.200 bảng Anh (gần 40 triệu đồng) và tổ chức một bữa tiệc với gia đình và bạn bè. 

Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, lạc quan.

Cô cùng người thân và bạn bè không ngừng vui vẻ, nhảy múa, và thưởng thức món ăn, nhờ đó tạo nên một ngày đầy ý nghĩa. Lindsay cảm nhận được sự yêu thương và sự ủng hộ to lớn từ những người xung quanh.

Ngay sau bữa tiệc, Lindsay và bạn bè đã lên đường đi du lịch tại khu nghỉ dưỡng ở Crete, Hy Lạp vào ngày 20/8 - nơi cô đặt lịch đi hưởng tuần trăng mật cùng vị hôn phu trước đó.

Dù không còn là một tuần trăng mật truyền thống, chuyến đi này đánh dấu sự khởi đầu mới và là cơ hội để cô tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.