Cô gái trẻ bất ngờ chặn đầu xe ô tô, ẩu đả với người đi đường

VOH - Một cô gái trẻ bất ngờ lao ra giữa đường rồi chặn đầu xe ô tô, sau đó xảy ra xô xát với ba người đàn ông.

Sáng 18/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về một cô gái trẻ mặc váy ngắn, áo phông, đeo tai nghe và balo, bất ngờ lao ra giữa phố chặn xe ô tô, sau đó còn đánh nhau với ba người đàn ông. 

 Nguồn: TTO

Theo đó, một chiếc ô tô đang di chuyển trên đường Nguyễn Đình Thi (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội) - tuyến đường ven hồ Tây - thì một cô gái trẻ bất ngờ đi ra giữa đường chặn đầu xe ô tô rồi quát lớn, yêu cầu xe này phải quay ngược chiều lại. 

Thấy vậy, một người phụ nữ ngồi cạnh ghế lái trên xe ô tô định mở cửa xuống xe thì được tài xế ngăn lại. Tiếp đó, cô gái trẻ đạp mạnh vào đầu xe ô tô rồi tiếp tục yêu cầu xe này quay đầu. 

Chứng kiến sự việc, một nam thanh niên ra ngăn cản, yêu cầu cô gái trẻ dừng hành động của mình lại thì bị cô này lao vào hành hung. Sự việc lên đỉnh điểm khi cô gái này đánh nhau, vật lộn với 3 thanh niên ngay giữa đường.

Vụ ẩu đả trên khiến tuyến đường giao thông cạnh hồ Tây bị ùn ứ, rất đông người dân đứng xem vụ việc.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng bức xúc. Nhiều người cho rằng, có thể cô gái đã sử dụng chất kích thích nên mới có hành vi ngang ngược, không bình thường như trên.

Cô gái trẻ bất ngờ chặn đầu xe ô tô, ẩu đả với người đi đường 1
Cô gái trẻ đạp mạnh vào đầu chiếc ô tô đang di chuyển trên phố Nguyễn Đình Thi (Hà Nội) và yêu cầu "quay xe" - Ảnh: TTO

Lãnh đạo Công an phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20h55 tối 17/5, tại đoạn đường trước số nhà 39, phố Nguyễn Đình Thi.

Nắm được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng tới hiện trường nhưng cả 2 bên đã rời đi. Sau đó, các lực lượng tiến hành phân luồng giao thông, giải quyết ùn tắc tại khu vực này. 

"Qua tìm hiểu được biết, cô gái nói trên có biểu hiện bất thường, có thể do mới thất tình hoặc do thời tiết nóng dẫn tới những hành động không bình thường. Do vụ việc đã xảy ra xong, cả 2 bên không có thương tích hay để lại hậu quả gì nghiêm trọng, nên khi chúng tôi tới hiện trường đã cho cán bộ giải tán đám đông, phân luồng tránh ùn tắc giao thông qua tuyến đường Nguyễn Đình Thi", vị lãnh đạo nói. 

Ông Nguyễn Đình Khuyến - chủ tịch UBND quận Tây Hồ - cho biết: “Hiện chúng tôi chưa nhận được đơn khiếu nại từ các bên liên quan nên sự việc tạm dừng lại”.