Cuộc thi ảnh độc đáo về “lá phổi xanh” phía Tây Sài Gòn

(VOH) – Cuộc thi nhiếp ảnh “Nét đẹp Celadon City” được tổ chức nhằm khuyến khích cư dân dự án và người yêu nhiếp ảnh chia sẻ những khoảnh khắc đẹp tại khu đô thị Celadon City (quận Tân Phú, TPHCM).

Cuộc thi ảnh diễn ra trong vòng một tháng, nhận ảnh dự thi từ ngày 8/6 đến 13/7/2020.

Được ví như “lá phổi xanh” phía Tây Sài Gòn, Celadon City không chỉ là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại, mà còn là một hệ sinh thái dồi dào và tràn đầy sức sống. Là công viên tư nhân lớn nhất TP.HCM với tổng diện tích 16ha, công viên trung tâm nội khu Celadon City là một quần thể sinh học vô cùng đa dạng với trên 7.000 các thể cây xanh thuộc 70 loài thực vật đặc trưng miền nhiệt đới, đồng thời đây cũng là nơi cư ngụ của hơn 60 loài động vật phong phú chủng loài. Toàn bộ khuôn viên dự án Celadon City sẽ mở rộng cửa theo từng khung thời gian cụ thể trong ngày để chào đón người tham dự đến tác nghiệp.

Đối tượng sáng tác bao gồm môi trường sống, công viên, cảnh quan, khu phố, kiến trúc, tiện ích, sinh hoạt, đời sống dân cư,…các ý tưởng khác lạ, độc đáo, táo bạo của tác giả sẽ càng được đánh giá cao.

Cuộc thi nhiếp ảnh, lá phổi xanh

Hội thi dành cho tất cả những ai yêu thích nhiếp ảnh nghệ thuật, chuyên nghiệp lẫn không chuyên trong phạm vi cả nước. Hội đồng Giám khảo bao gồm các nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, có uy tín trong nghề đến từ Hội Nghệ Sĩ Nhiếp Ảnh Việt Nam sẽ “cầm cân nảy mực”, chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất. Tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 124 triệu đồng, trong đó hạng mục “Ảnh bộ” tổng trị giá 50 triệu đồng (có 3 giải), hạng mục “Ảnh đơn” tổng trị giá 70 triệu đồng (có 16 giải).

Lễ trao giải và triển lãm ảnh sẽ diễn ra vào ngày 31/7/2020.

Cảnh sát biển 3 cấp cứu ngư dân bị nạn trên biển: Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 vừa tiếp cận, ứng cứu các ngư dân gặp nạn trên biển

 

Từ chính sách đến điểm tựa cho người lao động: Phát huy vai trò BHTN trong mùa dịch: Chính sách bảo hiểm thất nghiệp là một bộ phận của chính sách an sinh xã hội, có vai trò đảm bảo đời sống cho người thất ...