Đầm Sen tổ chức Party Countdown với "đại tiệc nhạc nước"

(VOH) - Chào đón năm mới Tết Dương lịch 2021 sắp tới, tối 31/12/2020, Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ chính ra mắt công trình nhạc nước mang tên Lakeshow.

Đây là những màn trình diễn nhạc nước trên hồ, được thiết kế với một tổ hợp bao gồm hệ thống phun nước theo nhạc có chiều dài hơn 60 mét. Hệ thống này có thể phun cột nước cao đến 40 mét, cột nước cầu vồng cao 18 mét.

Đại tiệc âm nhạc và nước

Đến với không gian này, người xem còn có thể chiêm ngưỡng hệ thống màn nước với công suất lớn, có thể tạo ra một màn hình bằng nước khổng lồ với chiều ngang 40 mét, và chiều cao 20 mét hình rẽ quạt. Từ không gian trên mặt hồ, người xem và du khách sẽ tận mắt nhìn thấy những thước phim 3D về trận Bạch Đằng Giang lịch sử, những hình ảnh đất nước con người Việt Nam, các giá trị văn hóa, lịch sử, kiến trúc của TPHCM hàng trăm năm qua…Bên cạnh đó, tổ hợp nhạc nước Lakeshow còn được trang bị 16 cột lửa và khói ngay trên mặt hồ cùng với hệ thống ánh sáng laser cường độ mạnh, đủ sức tạo nên sự hoành tráng của show diễn.

Đại diện Ban Tổ chức cũng cho hay, trong đêm giao thừa đón mừng năm mới 2021, công trình nhạc nước Lakeshow Đầm Sen sẽ hòa chung với màn bắn pháo hoa tầm thấp với thời gian 15 phút để cùng đếm ngược đến 0 giờ. Mỗi ngày, Lakeshow sẽ biểu diễn 4 suất vào lúc: 11 giờ, 15 giờ, 19 giờ và 20 giờ.

Đại tiệc âm nhạc và nước

Trao đổi với phóng viên, ông Dư Hữu Danh, Giám đốc Công viên Văn hóa Đầm Sen cho hay, trong các ngày từ 01 - 03/01/2021, Công viên còn tổ chức nhiều hoạt động phục vụ kỳ nghỉ lễ của người dân thành phố, đặc biệt là các show diễn đường phố với “Người cây thông khổng lồ" cao 3m; Vũ công lật đật; Biểu diễn violin trên mặt hồ. Còn tại sân khấu Ngôi Sao sẽ diễn ra chương trình ca nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ Hà Vân, Huỳnh Thật (Song ca cùng thần tượng), Lê Vũ Phương (Hãy nghe tôi hát), nhóm Nhật Nguyệt.

Các bận phụ huynh và các em thiếu nhi cũng có thể xem nhiều chương trình hấp dẫn khác tại Sân khấu Dế Mèn: chương trình văn hóa nghệ thuật theo chủ đề “Vui Giáng Sinh – Lung Linh Đón Tết”, hòa mình vào thế giới cổ tích với các show kịch “Phù Đổng Thiên Vương”, show rối “Tiếng Trống Thiên Cung”, “Hộp Quà Bí Mật”…