Đi bộ chia sẻ đồng bào khó khăn đón xuân Canh Tý 2020

(VOH) - Sáng nay 18/1, tại đường Tân Trào, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng khai mạc chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 15 - năm 2020.

Chương trình mang thông điệp “Bước chân chia sẻ” do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Ủy ban nhân dân Quận 7, 8, huyện Bình Chánh, Nhà Bè tổ chức.

Hàng chục nghìn người tham gia  sự kiện

Hàng chục nghìn người tham gia sự kiện

Gần 15.000 người đã tham gia cuộc đi bộ có lộ trình dài gần 3km. Mỗi tổ chức, đơn vị cũng như các cá nhân người tham gia đi bộ đã đóng góp cho chương trình với tổng số tiền lên đến 3,5 tỉ đồng.

Tại buổi lễ, ông Vũ Xuân Đức, Phó Tổng Giám đốc công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng chia sẻ: “Vào thời điểm năm hết tết đến, nghĩa cử quan tâm tới đồng bào hoàn cảnh khó khăn càng thêm ý nghĩa. Số tiền mà chương trình quyên góp không chỉ hỗ trợ người nghèo mà còn hỗ trợ các hoạt động thường niên, góp phần giữ gìn, lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái trong xã hội”.

Người tham gia đi bộ nhận nước tại sự kiện

Người tham gia đi bộ nhận nước tại sự kiện

Dọc theo lộ trình đi, Ban Tổ chức đã bố trí các tiết mục biểu diễn thể dục cổ động, múa lân, trống hội để cổ động người tham gia. Cuối cuộc đi bộ có chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia như ti vi, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng… nhân dịp Tết sắp đến.

Ủng hộ khi tham gia chương trình Bước chân chia sẻ

Ủng hộ khi tham gia chương trình Bước chân chia sẻ

Số tiền quyên góp được Ban Tổ chức sẽ chuyển đến Quỹ Vì Người Nghèo các quận 7, 8, và huyện Nhà Bè, Bình Chánh để giúp đồng bào nghèo vui đón xuân mới, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, hỗ trợ vốn… Ngoài ra, chương trình cũng hỗ trợ một phần cho Quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TPHCM và Quỹ Bảo trợ tài năng trẻ của Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM.

Đôi bạn trẻ chụp hình lưu niệm

Đôi bạn trẻ chụp hình lưu niệm

Đến nay, qua 15 năm tổ chức, chương trình Bước chân chia sẻ đã thu hút hơn 212.000 lượt người tham gia và quyên góp được 35,1 tỉ đồng.

Các đơn vị ủng hộ cho chương trình

Các đơn vị ủng hộ cho chương trình.

24 Tết - khai mạc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2020: Rước lộc đồng hoa - (VOH) - Theo Ban Tổ chức, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh tý 2020 sẽ diễn ra từ 23 - 29 Tết (17 – 23/01/2020) tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng với chủ đề “Rước lộc đồng hoa”.