Địa điểm, hoạt động vui chơi Halloween tại TPHCM

(VOH) - Halloween có nguồn gốc từ các nước phương Tây. Khi du nhập vào Việt Nam, "lễ hội ma" nhanh chóng thu hút giới trẻ. Tại TPHCM có nhiều địa điểm để vui chơi dịp này.

Tham gia lễ hội hóa trang Halloween trên đường phố

Một gợi ý tuyệt vời cho một Halloween không nhàm chán đó là hãy hòa mình vào lễ hội Halloween ấn tượng trên đường phố. Nơi thường có hoạt động này sôi động nhất là phố Tây Bùi Viện. Tại đây, bạn thỏa sức hòa mình vào khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, dòng người hóa trang tựa như các hồn ma lang thang trên phố, dịch vụ hóa trang hay vẽ mặt nạ được cung cấp ngay tại chỗ.

Vào dịp Halloween, phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng được trang trí khá bắt mắt với phong cách “lễ hội ma”, các quán cafe cũng rất hưởng ứng lễ hội với lối trang trí thêm bí ngô, zombie…khá ấn tượng. Địa điểm vui chơi Halloween hoàn toàn không mất phí mà vẫn cực kì thú vị dành cho các bạn ở Sài Gòn.

địa điểm vui chơi, Halloween 2019

Hình minh họa: Internet

Vui chơi tại các trung tâm thương mại

Lựa chọn này phù hợp cho các gia đình có thành viên nhỏ tuổi và cả các bạn trẻ. Như chương trình Halloween ngọt ngào tại Crescent Mall quận 7 có hoạt động tặng 1000 phần quà Halloween cho 1000 bé đầu tiên vào lúc 18 giờ 31/10. Ngoài ra còn diễu hành “Cho kẹo hay bị ghẹo” & Đêm hội Halloween nhiệm màu. Các buổi tối cuối tuần trong tháng 10 có hoạt động độc đáo chào đón Halloween: Sáng tạo giỏ kẹo Halloween, nhận kẹo ngon từ binh đoàn Mascot, Trải nghiệm hóa trang chủ đề Halloween, Tạo hình móng nghệ thuật, Trình diễn tượng sống.

Tại Aeon Mall Bình Tân, trong ngày 31/10, lúc 18 giờ có hoạt động cùng “Trick or Treat” hay check – in với trang trí tại khu vực Mannequin và ngắm nhìn các BST ma mị.

Tự tổ chức Halloween cùng nhóm bạn:

Bạn có thể lựa chọn một trong số những địa điểm mà bạn yêu thích. Còn nếu không thích những nơi quá ồn ào hay đông người, thì các bạn hoàn toàn có thể tự tổ chức một lễ hội hóa trang Halloween cho chính nhóm bạn của mình. Chỉ cần những trang phục và vào vụ kiện đơn giản, cùng trí tưởng tượng bất tận, các bạn cũng có thể hóa trang thành những nhân vật Halloween ấn tượng. Các phụ kiện trang trí Halloween khá dễ tìm và có nhiều lựa chọn về giá cả. Bạn còn ngại gì nữa mà không thử tổ chức một lễ Halloween chân thật và đáng nhớ nhất nào. Các dịch vụ vẽ mặt, nấu ăn phong cách Halloween sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tổ chức Party Halloween ấn tượng nhất.

Cùng bạn bè xem phim ma

Halloween làm gì nếu bạn không muốn ra đường? Vậy ở nhà xem phim ma thôi, hoặc đến rạp phim và tận hưởng cảm giác sợ run người với những bộ phim ma đáng nhớ. Lễ hội ma quỷ tất nhiên phải xem phim ma. Nếu bạn không muốn xem một mình thì hãy tụ tập bạn bè cùng xem. Chuẩn bị thêm chút đồ ăn vặt, nước ngọt và một bộ phim Halloween đáng sợ là đủ cho một tối Halloween đơn giản mà ấn tượng. Đây cũng là cơ hội tụ tập bạn bè và kể những câu chuyện ma kinh dị cùng nhau.

Trong mùa Halloween năm nay, khán giả Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn mới đa dạng hơn khi đến rạp thưởng thức các bộ phim rùng rợn. Bên cạnh các siêu phẩm kinh dị đến từ các hãng phim Âu Mỹ vốn thành công trong lĩnh vực “dọa ma” khán giả, người hâm mộ phim Halloween có thể thưởng thức các sản phẩm đến từ chính các đạo diễn trong nước. Các bộ phim hứa hẹn đem đến cảm giác thót tim mà không thể rời mắt khỏi màn hình là Nghĩa địa ma (Ghost in the graveyard), Bắc Kim Thang, thang máy, Lời nguyền trên biển (Mary), Joker

Một trong những bộ phim ra rạp mùa Halloween năm nay. 

Đến các quán cà phê có tổ chức Halloween.

TPHCM có nhiều điểm đến cho "đêm hội ma". Đó có thể là quán bar để "quẩy" hết mình, khu vui chơi đông vui, hay quán cà phê quen với bạn bè. Các quán cafe thường trang trí kinh dị, ma mị để các khách hàng chụp hình check-in, tổ chức thi hóa trang có thưởng để tạo không khí vui tươi, khác biệt.

Thông tin về xử lý vụ việc liên quan đến việc chiếu phim 'Everest - Người tuyết bé nhỏ': Ngày 28/10, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông tin chính thức về kết quả kiểm tra và xử lý sự việc chiếu phim truyện hoạt hình “Everest - Người tuyết bé nhỏ" có xuất hiện hình ảnh “đường ...
 Tin tức phim chiếu rạp 21-27/10: Bắc Kim Thang dẫn đầu phòng vé, Mắt Biếc ấn định ngày khởi chiếuBắc Kim Thang hiện đang là đối thủ nặng ký khi dẫn đầu phòng vé cuối tuần. Không để khán giả đợi lâu, Mắt Biếc chính thức công bố poster thứ hai cùng ngày công chiếu cụ thể.