Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Đường hoa Nguyễn Huệ đón hơn 1,2 triệu lượt khách dịp Tết 2024

VOH - Tối 25/4, Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontouris Group) tổ chức lễ tổng kết Đường hoa Nguyễn Huệ năm 2024 Xuân yêu thương, Tết sum vầy.

20 năm qua, Đường hoa Nguyễn Huệ của TPHCM đã trở thành điểm son đặc sắc trong hoạt động văn hóa nghệ thuật, vui chơi giải trí tết tại TPHCM, là nét văn hóa đặc trưng của thành phố, thể hiện và ghi nhận những chặng đường phát triển, năng lực tổ chức các sự kiện văn hóa của TPHCM.

Đặc biệt, Đường hoa Nguyễn Huệ lần thứ 21, năm 2024 chủ đề Xuân yêu thương, Tết sum vầy đã đón lượng du khách đông kỷ lục với hơn 1,2 triệu du khách sau 8 ngày mở cửa.

tong-ket-duong-hoa-nguyen-hue-2504
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức trao tặng Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho Saigontouris Group - Ảnh: Khiêm Huân 

Phát biểu tại lễ tổng kết, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức nhận định: “Đường hoa Nguyễn Huệ năm 2024 được người dân, du khách đánh giá rất cao, có thể coi đây là đường hoa đẹp nhất trong các năm, linh vật rồng được để lâu nhất tại đường đi bộ Nguyễn Huệ để người dân, du khách chiêm ngưỡng. TPHCM xứng đáng là thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình, thành phố đa sắc tộc, rộng mở, chào đón tất cả mọi người đến với thành phố mang tên Bác".

Phó chủ tịch Dương Anh Đức cũng trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đến tập thể Saigontourist Group về thành tích 20 năm thực hiện đường hoa Nguyễn Huệ và trao tặng bằng khen của UBND TPHCM cho các tập thể, cá nhân có đóng góp cho đường hoa Nguyễn Huệ 2024.