Chờ...

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024: Hội tụ tinh hoa ẩm thực ba miền

VOH - Hành trình khám phá ẩm thực Việt của khách thưởng ngoạn sẽ đi qua ba cụm gian hàng ẩm thực với hơn 400 món ăn mang đậm hương vị Bắc - Trung - Nam.

Lễ hội văn hóa ẩm thực có sự tham gia của các thương hiệu ẩm thực đến từ các tỉnh Bến Tre, Tây Ninh, các đối tác của Saigontourist Group như Vietnam Airlines, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra)...

Thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến từ các đầu bếp khách sạn 5 sao như Caravelle Sài Gòn, New World Sài Gòn, Rex Sài Gòn, Majestic Sài Gòn, Grand Sài Gòn; các khách sạn cao cấp của Saigontourist Group tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Lễ hội năm nay sẽ bố trí bảy làng nghề thủ công truyền thống, tiêu biểu như: làm bún, các loại bánh dân gian, đan tre, chằm nón, dệt chiếu cói, làm gốm…

Lễ hội còn tích hợp thêm nhiều hoạt động đặc sắc như biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hóa, trò chơi dân gian. Đây sẽ là điểm hẹn văn hóa ẩm thực không thể bỏ qua dành cho du khách trong và ngoài nước.

Về quy mô lễ hội năm nay, ban tổ chức cho biết có thể phục vụ cùng lúc trên 12.000 khách.

Bên cạnh mục tiêu kích cầu du lịch nội địa, đa dạng hóa sản phẩm du lịch TPHCM và phát huy văn hóa ẩm thực Việt Nam, lễ hội được định hướng trở thành sự kiện mang tầm quốc tế.