Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Lễ hội Văn hóa ẩm thực TPHCM 2024 diễn ra từ 28/2 đến 31/3

VOH - Lễ hội Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 28/2 đến 31/3 từ 16g-22g tại Khu Du lịch Văn Thánh (TPHCM), giới thiệu hơn 400 món ngon ba miền Việt Nam.

Đến với Lễ hội Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024, các đầu bếp giàu kinh nghiệm từ hơn 40 đơn vị thành viên thuộc hệ thống Saigontourist Group sẽ giới thiệu với công chúng hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng vùng miền tại hơn 40 gian hàng ẩm thực được bố trí thành 3 khu vực bắc, trung, nam.

Tại lễ hội, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến từ các đầu bếp khách sạn cao cấp thuộc hệ thống của Saigontourist. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của các thương hiệu ẩm thực đến từ các tỉnh Bến Tre, Tây Ninh, các đối tác của Saigontourist Group như Vietnam Airlines, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra)...

Lễ hội Văn hóa ẩm thực TPHCM 2004 diễn ra từ 28/2 đến 31/3 1
Ảnh minh họa: SGT

Nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí, trải nghiệm văn hóa truyền thống dành cho khách thưởng ngoạn, Lễ hội còn tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc như biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hóa, trò chơi dân gian, tái hiện sinh hoạt các làng nghề truyền thống. Các tiết mục biểu diễn quan họ, hô bài chòi, ca Huế, hát bội, đờn ca tài tử, múa trống Chhay-dăm Tây Ninh - di sản văn hóa phi vật thể quốc gia...

Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch HĐQT Saigontourist Group - trưởng ban chỉ đạo chương trình cho biết: Bên cạnh mục tiêu kích cầu du lịch và phát huy văn hóa ẩm thực Việt Nam, Lễ hội còn được định hướng trở thành sự kiện mang tầm quốc tế. Lễ hội sẽ có nhiều hoạt động tương tác dành cho khách tham dự, ví dụ như tham gia bình chọn các món ngon được yêu thích nhất tại lễ hội, học làm bánh dân gian cùng các nghệ nhân, sẽ có các tiết mục biểu diễn nghệ thuật truyền thống và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.