Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Giám đốc ngồi bên trong, FIAT “chơi lớn” nhúng ô tô vào thùng sơn

VOH - Vừa qua, hãng ô tô Fiat đã có màn trình diễn trước sự chứng kiến của đám đông vào ngày dài nhất trong năm - hạ chí - theo cách vô cùng kỳ lạ.

Chiếm spotlight trong giới ô tô tuần qua chính là Fiat với màn kỷ niệm ngày hạ chí 21/6 có 1 - 0 - 2. 

Thương hiệu Ý đã nhúng một chiếc 600e hoàn toàn mới vào thùng sơn màu cam khổng lồ có kích thước bằng một tòa nhà nhỏ, được đặt ở giữa quảng trường đông người qua lại.

Điểm đặc biệt nhất của màn trình diễn này chính là ông Olivier Francois - CEO của Fiat - ngồi sau vô lăng bên trong chiếc xe. Hành động dũng cảm này giúp màn trình diễn trở nên thú vị nhưng cũng tiềm ẩn những rủi ro nhất định. 

Chiếc xe được nhúng ngập hoàn toàn trong sơn sau khi ông Francois kéo hết kính cửa sổ lên.

Nguồn: TTO

Cuối màn trình diễn, vị CEO bước ra khỏi xe 600e mà không cần phải lau người hay thay quần áo. Bộ khung xe đã làm tốt nhiệm vụ ngăn sơn lọt vào trong cabin. 

Theo Fiat, hạ chí là ngày mà bạn có thể tận hưởng những màu sắc của mùa hè nước Ý lâu nhất. Vì vậy, hãng đã quyết định chọn dịp này để thực hiện màn trình diễn độc đáo trên. 

Xét tới việc 600e chuẩn bị ra mắt, việc Fiat thực hiện màn trình diễn này để quảng bá và hướng sự chú ý về mẫu SUV điện cỡ nhỏ là điều dễ hiểu.

Màu cam được lựa chọn có thể là một tông màu sẽ xuất hiện trên dòng SUV điện cỡ nhỏ khi ra mắt hoàn chỉnh. 

CEO Fiat ngồi trong xe nhúng vào thùng sơn khổng lồ 1
Chiếc Fiat 600e trước và sau màn trình diễn kỳ lạ - Ảnh: TTO

Mẫu xe thuần điện mới này của Fiat được cho là có liên quan mật thiết với các mẫu SUV hạng B khác của tập đoàn Stellantis, như Jeep Avenger, Opel Mokka-e, DS3 E-Tense và Peugeot e-2008. Điều đó có nghĩa là có thể nó sẽ dùng chung động cơ điện 154 mã lực và bộ pin 54 kWh.