Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Hai chị em ruột cùng làm dâu một nhà: Câu chuyện hôn nhân như mơ

VOH - Ngọc Ngân (SN 1996) và Ngọc Phụng (SN 2005), hai chị em ruột quê Đồng Tháp, đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với câu chuyện cả hai cùng làm dâu một nhà và đều có cuộc hôn nhân viên mãn.

Từ mai mối đến hôn nhân hạnh phúc

Ngọc Ngân và Minh Tài (SN 1990, sống tại Mỹ) đã kết hôn sau ba tháng được mai mối vào năm 2016. Ngày cưới của họ được tổ chức linh đình tại Đồng Tháp, với sự chúc phúc của gia đình hai bên. Vợ chồng Ngân nhận được 5 cây vàng và vài trăm triệu đồng từ bố mẹ chồng làm vốn kinh doanh.

Sau đám cưới, Ngân theo chồng sang Mỹ định cư. Cuộc sống làm dâu của cô nhanh chóng trở nên thoải mái và hạnh phúc khi cô được bố mẹ chồng cưng chiều như con gái ruột. Ngân không phải lo lắng việc nhà, mà tập trung làm việc ở tiệm làm móng, trong khi bố mẹ chồng đảm nhiệm việc nấu nướng và quản lý gia đình.

dam cuoi chi em chung nha
Vợ chồng Ngọc Ngân - Minh Tài (ảnh trái) và vợ chồng Ngọc Phụng - Minh Phương

Năm 2018, Ngân sinh con gái đầu lòng và gửi về Việt Nam cho ông bà ngoại chăm sóc. Trong suốt thời gian đó, bố mẹ chồng vẫn quan tâm và gửi tiền, sữa về cho cháu. Sự ấm áp và chu đáo của nhà chồng khiến Ngân cảm thấy thoải mái như ở nhà mình. Chính vì điều này, cô quyết định mai mối em gái ruột của mình, Ngọc Phụng, cho người em chồng là Minh Phương (SN 1995).

Cái kết viên mãn cho hai chị em ruột

Minh Phương và Ngọc Phụng gặp nhau lần đầu qua sự giới thiệu của chị Ngân. Dù ban đầu Phụng chưa ấn tượng đặc biệt, nhưng sau những lần Phương từ Mỹ về Việt Nam thăm Phụng, cô đã cảm động trước tình cảm chân thành của anh và quyết định nhận lời yêu. Đến năm 2023, khi tròn 18 tuổi, Ngọc Phụng chính thức theo chồng về dinh.

Đám cưới của Ngọc Phụng – Minh Phương gây bão trên mạng xã hội khi cô dâu được tặng 20 cây vàng và 40.000 USD. Không chỉ vậy, vợ chồng Ngân còn tặng Phụng 2 cuốn sổ đỏ bao gồm một căn nhà 2 tầng và một khu đất nền tại Đồng Tháp.

Hiện tại, Ngọc Phụng đã sang Mỹ định cư cùng chồng. Hai chị em đều đã xây dựng được tổ ấm riêng và sống gần nhau, chỉ cách khoảng 10km. Cả hai gia đình cùng kinh doanh tiệm làm móng, cuộc sống của họ sung túc và thoải mái.

Ngọc Ngân chia sẻ: "Có chị có em, lại được gia đình chồng yêu thương, tụi mình không cảm thấy cô đơn nơi xa xứ". Tình cảm chị em giúp hai cặp đôi dễ dàng thông cảm, bao dung cho nhau trong cuộc sống.

Ngọc Phụng cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc, cô tự hào về người chồng giỏi giang và chu đáo. "Chồng mình rất giỏi, hiện anh ấy có hai tiệm làm móng ở Mỹ. Anh quản lý giỏi, làm kinh tế tốt. Mình chỉ ở nhà nội trợ, rảnh rỗi thì đến tiệm chơi và học cách quản lý tiệm giúp chồng", Phụng chia sẻ.

Cả hai chị em đều cảm thấy may mắn khi có được những người chồng tốt, gia đình chồng yêu thương và một cuộc sống hạnh phúc. Câu chuyện của họ không chỉ là một cái kết đẹp cho tình yêu mà còn là minh chứng cho tình cảm gia đình ấm áp, bền chặt dù sống xa quê hương.