Hoảng hồn phát hiện trăn chui lên từ bồn cầu

(VOH) – Một nam thanh niên ở Thái Lan đã hết sức hoảng hốt khi phát hiện con trăn “lấp ló” dưới bồn cầu trong khi đang sử dụng nhà vệ sinh.

Peerapan Janbailek, 23 tuổi, sống tại Nonthaburi (Thái Lan) cho biết, sự việc xảy ra vào tối 19/2.

Trước khi đi ngủ, Peerapan đi vệ sinh. Khi anh đang ngồi trên bồn cầu và lướt điện thoại thì bỗng thấy một bóng đen di chuyển. Nhìn kỹ hơn, Peerapan hoảng hốt phát hiện đó là đầu của một con trăn, anh lập tức chạy ra khỏi nhà vệ sinh.

Mặc dù rất sợ hãi nhưng vì đã khá muộn để gọi cho dịch vụ khẩn cấp nên Peerapan hỏi mọi người cách xử lý. Sau đó, anh đổ nước ấm vào bồn cầu để cố xả con vật trở lại hệ thống đường ống.

Nam thanh niên cũng đặt một chiếc máy quay trong nhà vệ sinh để kiểm tra xem con trăn có chui ra thêm lần nào nữa không. Theo video được camera ghi lại, nó xuất hiện vài lần vào sáng sớm.

Video: Newsflare

Peerapan đã tìm người để tháo dỡ phần bồn cầu và cố gắng tìm con trăn nhưng vẫn chưa bắt được. Một người thợ cho hay, con trăn bị thu hút bởi thứ gì đó trong ngôi nhà và chắc chắn nó sẽ quay lại.

Lo sợ con trăn xuất hiện nên Peerapan tránh đi vào nhà vệ sinh và phải luôn phải cảnh giác mỗi khi vào phòng. Anh cho biết con trăn có thể dài khoảng 2,4 – 3,6m dựa trên kích thước phần đầu.