Khai mạc sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022

(VOH) - Sáng ngày 29/9/2022 sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 chính thức khai mạc.

Qua 3 mùa giải thưởng cùng hơn 3,000 dự án thiết kế nội thất, kiến trúc, và phong cách sống nổi bật của các tài năng trong nước và quốc tế, Giải Thưởng Thiết Kế Việt Nam VMARK 2022 tiếp tục tìm kiếm và vinh danh các dự án thiết kế nội thất xuất sắc hàng năm.

Khai mạc sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 1
Một góc sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022

Sự kiện năm nay tập trung chủ đề Thiết Kế Cuộc Sống Bền Vững, hướng đến một tương lai sống xanh, an toàn và sức khỏe cho toàn nhân loại. Không gian của hoạt động tuần lễ thiết kế VN 2022 vì thế đem lại cảm giác thư thái cho người xem từ những mảng xanh tự nhiên tinh tế, các thiết kế gần gũi với cây xanh, hoa và các chất liệu thiết kế từ tự nhiên.

Khai mạc sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 2
 

Đây là sự kiện trọng đại nhất của ngành Thiết kế Việt Nam với các hoạt động Triển lãm, Hội nghị, Kết nối Doanh Nghiệp, và kết thúc bằng đêm Gala trao giải hoành tráng.

Khai mạc sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 3
Các đại biểu trong không gian triển lãm thiết kế nội thất

Tâm điểm chính của sự kiện là đêm vinh danh các dự án thiết kế xuất sắc nhất trong năm như một bảo chứng về chất lượng được đánh giá, chọn lọc nghiêm túc bởi Hội đồng Giám khảo đến từ các Hiệp hội Thiết kế quốc tế uy tín diễn ra vào tối 30/9

Hiệp hội Thiết kế TPHCM - VDAS là tổ chức kết nối cộng đồng thiết kế sáng tạo Việt Nam để khuyến khích sự phát triển và tôn vinh ngành sáng tạo, định hướng phát triển ngành công nghiệp sáng tạo quốc gia kết nối toàn cầu.

Giải thưởng Thiết kế Việt Nam - VMARK là giải thưởng sáng tạo quốc gia thường niên với mục tiêu tạo ra nền tảng tôn vinh những sáng kiến & sự sáng tạo đột phá của tất cả các ngành thiết kế nội thất, kiến trúc, sản phẩm phong cách sống, thời trang, đồ họa… đồng thời gắn kết giữa các đối tác các ngành công nghiệp khác liên quan đến lĩnh vực thiết kế và được tôn vinh trong Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK hàng năm.