Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Khoe mẽ sự giàu có khi ném tiền vào nhân viên, TikToker nhận cái kết đắng

VOH - Một nam Tiktoker ở UAE vừa bị chính phủ nước này triệu tập vì đăng tải một video mang tính "xúc phạm người dân UAE" cũng như thiếu đi sự coi trọng giá trị đồng tiền.

TikToker sở hữu tài khoản car.expert, hiện có hơn 2 triệu người theo dõi trên TikTok và hơn 1,4 triệu người theo dõi trên Instagram, đang bị Chính phủ Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) bắt sau khi đăng tải một video mang tính “xúc phạm người dân UAE”.

Khoe mẽ sự giàu có khi ném tiền vào nhân viên, TikToker nhận cái kết đắng 1
Hành động vung tiền quá tay của TikToker đã rơi vào "tầm ngắm" của khiến chính quyền UAE - Ảnh cắt từ video, nguồn: car.expert

Video đang được chia sẻ rất nhiều cho thấy, khởi đầu là cảnh một người quấn khăn ăn mặc theo phong cách Trung Đông bước chân vào đại lý siêu xe cùng 2 người phía sau khuân theo một thùng tiền mặt.

Người này yêu cầu được gặp quản lý sau khi ném một xấp tiền cho nữ nhân viên tiếp mình để cô “đi mua cà phê”.

Tiếp theo người này hỏi giá chiếc xe đắt nhất hiện có tại đại lý. Sau khi được giới thiệu chiếc Ferrari SF90 có giá 600 ngàn USD, người này cho rằng mức giá này “quá rẻ” và “chỉ đáng để tài xế của họ sở hữu”.

Đi quanh đại lý một vòng, người này mua một chiếc Audi R8, chiếc SF90 nói trên, một chiếc SUV Mercedes-AMG và một chiếc Rolls-Royce mui trần.

Đoạn video khiến TikToker bịchính quyền UAE triệu tập - Nguồn: TTO

Theo chính quyền UAE, video trên không phù hợp với tiêu chuẩn xã hội ở nước này, xúc phạm người dân UAE và thiếu sự coi trọng giá trị đồng tiền.

Theo tờ Arabian Business, sau khi nam TikToker bị bắt, người chủ cùng các nhân viên đại lý xe cũng đã được triệu lên làm việc với các công tố viên UAE, vì cơ quan chức năng cho rằng có thể họ có liên đới với vụ việc này.