Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Mẹ tìm thấy con trai mất tích 25 năm qua mạng xã hội

VOH - Trận tuyết rơi dày đặc năm 1991 khiến cho cuộc sống của gia đình Tống Hoài Nam và Trương Tuyết Hà thay đổi mãi mãi.

Tống Ngạn Chi, lúc đó mới 4 tuổi, đang chơi đùa cùng lũ trẻ con trong xóm. Trận tuyết rơi càng lúc càng dày khiến cho tầm nhìn bị hạn chế. Một lúc sau, ông nội của Ngạn Chi không thấy cháu đâu liền chạy đi tìm. Hỏi thăm xung quanh cũng không thấy Ngạn Chi, ông nội run rẩy gọi điện thoại cho Tống Hoài Nam.

Tống Hoài Nam và Trương Tuyết Hà vô cùng lo lắng, họ chạy đi tìm con khắp nơi. Họ hỏi thăm mọi người, kiểm tra khắp các ngóc ngách trong xóm nhưng vẫn không thấy Ngạn Trí đâu. Họ đã báo cảnh sát nhưng không có kết quả.

Mẹ tìm thấy con trai mất tích 25 năm qua mạng xã hội
Hình ảnh bà Trương Tuyết Hà và đứa con mất tích Tống Ngạn Chi - Ảnh: 163

Hai vợ chồng đã trải qua nhiều năm tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức gì về con trai. Tống Hoài Nam ngày càng tuyệt vọng, anh đã chọn cách tự sát từ trên mái nhà. Trách nhiệm nặng nề tìm kiếm Ngạn Chi đổ xuống đầu một mình Trương Tuyết Hà.

Trương Tuyết Hà vẫn không ngừng tìm kiếm con trai. Cô đã đi khắp nơi, đăng tin tìm người trên mạng, tham gia các chương trình truyền hình. Sau 25 năm, cuối cùng cô cũng đã tìm được con trai.

Mẹ tìm thấy con trai mất tích 25 năm qua mạng xã hội 2
Sau 25 năm không ngừng tìm kiếm, cuối cùng cô cũng đã tìm được con trai - Ảnh: Soha

Năm 2016, Trương Tuyết Hà nhận được lời mời tham gia một chương trình truyền hình tìm người thân. Cô đã đăng ký tham gia với hy vọng tìm được con trai. Trong chương trình, cô đã gặp được một chàng trai tên là Tống Ngạn Chi.

Trương Tuyết Hà và Tống Ngạn Chi đã gặp nhau và nhận ra nhau ngay lập tức. Họ đã ôm chầm lấy nhau trong nước mắt. Hai mẹ con đã đoàn tụ sau 25 năm xa cách.

Câu chuyện của Tống Hoài Nam và Trương Tuyết Hà là một câu chuyện cảm động về tình mẫu tử. Nó cho thấy rằng tình yêu thương của mẹ dành cho con là vô bờ bến, không gì có thể ngăn cản được.