Mở nhạc đám ma ‘đấu’ lại karaoke vì nhắc ngưng hát không được

(VOH) – Bức xúc với việc một số người cao tuổi hát karaoke gây ồn ào ở khu chung cư, một nhóm thanh niên mang loa kéo bật nhạc đám ma để át chế.

Ngày 16/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh hai chiếc loa phát âm thanh đối nghịch tại khu công cộng. Trong đó, một nhóm thanh niên mang loa kéo bật nhạc đám ma để át đi tiếng nhạc karaoke của người cao tuổi.

Theo nội dung đăng tải, sự việc xảy ra tại chung cư HH Linh Đàm (P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội).

Mở nhạc đám ma ‘đấu’ với karaoke vì nhắc ngưng hát không được 1
Hai chiếc loa phát âm thanh đối nghịch tại khu vực công cộng ở khu đô thị Linh Đàm - Ảnh: TNO/Chụp màn hình

Một cư dân cho hay: “Các bô lão tuổi già rảnh rỗi muốn giải trí cùng hội đồng niên, các bạn trẻ thì có con nhỏ hoặc cả tuần đã đi làm mệt mỏi, chủ nhật chỉ muốn nghỉ ngơi. Có lẽ không thể đàm phán được nên mới đấu nhau bằng âm nhạc như vậy...”

Theo anh N.Đ. (trú tại tòa HH1A, khu đô thị Linh Đàm), sở dĩ có sự việc như trên là bởi hơn 1 tháng nay có một số người cao tuổi thường xuyên mang theo loa kéo bật nhạc hát karaoke gây ồn ào khiến nhiều người bức xúc. Mặc dù mọi người đã nhắc nhở rất nhiều nhưng tình trạng này vẫn tiếp diễn.

Trao đổi với Báo Thanh Niên, lãnh đạo UBND P.Hoàng Liệt cho hay đã nắm được thông tin sự việc và giao cho cán bộ đô thị của phường kết hợp cùng Công an P.Hoàng Liệt có phương án nhắc nhở, xử lý.