Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Một phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp về tình trạng ‘xe dù, bến cóc’

(VOH) - Trong quá trình tác nghiệp để ghi nhận tình trạng 'xe dù bến cóc' lộng hành ở Đắk Lắk, một phóng viên Báo Giao Thông đã bị tài xế xe khách đánh, hành hùng và đe dọa.

Sáng 17/10, Công an phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang điều tra, làm rõ vụ phóng viên bị hành hung trên địa bàn phường.

Nạn nhân là ông Hồ Ngọc Hùng, phóng viên Báo Giao Thông.

Thông tin ban đầu, chiều 16/10, ông Hùng đến khu vực đường Nguyễn Tất Thành (TP Buôn Ma Thuột) để ghi nhận tình trạng "xe dù, bến cóc" đang lộng hành. 

Đến khoảng 17h cùng ngày, ông Hùng có mặt tại trạm xe buýt trên đường Nguyễn Tất Thành (gần ngã 6 TP Buôn Ma Thuột) thì bắt gặp xe khách mang BKS: 47G-000.21 của nhà xe Thế Vĩnh đang tấp vào đón khách. Phát hiện chiếc xe này đã cải tạo thành xe tải, không được phép chở khách nên ông Hùng đã ghi lại hình ảnh.

Lúc này, tài xế xe khác đã lao tới chửi bới rồi dùng tay đấm nhiều cái vào mặt, bụng phóng viên và đe dọa: "Mày tưởng tao sợ mày. Nhà mày ở Phước An. Con mày học ở đâu?...".

Nguồn: Báo Giao Thông

Sự việc chỉ dừng lại khi một người dân gần đó đến can ngăn. Ông Hùng sau đó đã đến bệnh kiểm tra sức khỏe trong tình trạng đa chấn thương và trình báo sự việc với Công an phường Tự An.

Theo ông Hùng, trước đó, ông đã điều tra, đăng tải bài viết phản ánh tình trạng "xe dù, bến cóc" trên Báo Giao Thông nhưng tình trạng này vẫn chưa được chấn chỉnh.

Hiện Báo Giao Thông đang làm công văn gửi Bộ Công an, Bộ Thông tin - Truyền thông, UBND tỉnh Đắk Lắk và các đơn vị liên quan đề nghị xử lý nghiêm vụ việc phóng viên của Báo bị hành hung.