Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Một số tàu điện ngầm ở Boston hiện đang có mắt googly

VOH - Người đứng đầu dịch vụ vận tải cho biết những hình dán ngộ nghĩnh này được dán trên một số đoàn tàu và nhằm mục đích mang lại nụ cười cho hành khách.

Mắt Googly hay còn gọi là mắt ngọ nguậy là những vật dụng thủ công nhỏ bằng nhựa dùng để mô phỏng nhãn cầu. Đôi mắt của Googly theo truyền thống bao gồm một lớp nhựa trắng hoặc mặt sau dạng thẻ được bao phủ bởi một lớp vỏ nhựa cứng trong suốt, bao bọc một đĩa nhựa màu đen.

Một toa tàu điện ngầm có đôi mắt lồi dưới kính chắn gió phía trước ở Boston - Ảnh: AP
Một toa tàu điện ngầm có đôi mắt lồi dưới kính chắn gió phía trước ở Boston - Ảnh: AP

Những người đi tàu điện ngầm ở Boston, Mỹ đang chơi trò chơi “Waldo đâu rồi?” Nhưng thay vì tìm kiếm nhân vật hoạt hình có áo sọc đỏ và trắng, họ lại tìm kiếm những chuyến tàu điện ngầm có hình dán mắt lồi gắn ở phía trước.

Người đứng đầu dịch vụ vận tải cho biết những hình dán ngộ nghĩnh này được dán trên một số đoàn tàu và nhằm mục đích mang lại nụ cười cho hành khách.

Tổng giám đốc kiêm giám đốc điều hành của Cơ quan Giao thông Vịnh Massachusetts Phillip Eng cho biết một nhóm nhỏ những người mà ông mô tả là những người đam mê giao thông đã đến cơ quan ông với yêu cầu bất thường là lắp mắt trên tàu hỏa. Nhóm này thậm chí còn để lại một gói mắt googly bằng nhựa tại trụ sở chính của MBTA ở Boston.

“Khi tôi nhìn thấy nó, tôi thấy buồn cười,” Eng nói. “Tôi nghĩ chúng ta có thể làm điều gì đó như thế để vui vẻ.”