Nestle hỗ trợ hơn 8.000 phần quà đến tình nguyện viên tham gia chống dịch

(VOH) - Tính từ tháng 4/2021, Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị… hỗ trợ gần 450.000 sản phẩm thực phẩm thiết yếu trị giá gần 8 tỷ đồng ủng hộ công tác chống dịch.

Chia sẻ những khó khăn, tiếp sức và đồng hành cùng các đội tình nguyện viên, Nestlé Việt Nam đã chuyển đổi các bài dự thi cuộc thi “Sài Gòn phố mến thương” thành hơn 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” gửi đến Thành Đoàn TPHCM để hỗ trợ cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu đang phục vụ công tác chống dịch.

Lời cổ vũ của cộng đồng được Nestle chuyển đổi thành 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” gửi đến lực lượng tình nguyện viên
Lời cổ vũ của cộng đồng được Nestle chuyển đổi thành 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” gửi đến lực lượng tình nguyện viên.

Cuộc thi “Sài Gòn phố mến thương” do Nestle Việt Nam tổ chức diễn ra trên nền tảng mạng xã hội từ ngày 24/7 đến ngày đến giữa tháng 9, nhận về hơn 1.000 bài dự thi của người dân từ khắp nơi trên cả nước.

Trong bối cảnh giãn cách xã hội kéo dài gây tác động lớn đến cuộc sống của người dân, cuộc thi nhằm kết nối trải nghiệm vốn rất thân quen về văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn để gợi nhớ về sự náo nhiệt của thành phố trước đây, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan đến với cộng đồng nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân cùng nhau vượt qua đại dịch.

Hình ảnh của những món ăn đường phố Sài Gòn quen thuộc được người tham dự tự tay chuẩn bị và chia sẻ rộng rãi trên trang mạng xã hội. Đính kèm với hình ảnh không chỉ là lời nhắn nhủ, động viên đến lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu mà còn là niềm tin và hy vọng TPHCM sẽ vượt qua đại dịch và cuộc sống sẽ sớm tiến đến giai đoạn “bình thường mới".

Những lời chúc và động viên chân thành từ các bài tham dự đã thể hiện lòng cảm kích của người dân cũng như Nestlé Việt Nam đối với sự hy sinh thầm lặng và đáng nể phục của lực lượng tuyến đầu, nơi những chiến sĩ áo trắng và áo xanh vẫn đang ngày đêm làm việc vất vả để đẩy lùi dịch bệnh. Đó là các y bác sĩ ở đầu chiến tuyến, dốc hết sức mình để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân. Đó cũng là các bạn tình nguyện viên miệt mài đem sức trẻ để phục vụ công tác chống dịch từ việc hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm, truy vết F0, phun thuốc khử khuẩn đến việc giúp đỡ những hộ gia đình khó khăn, đi chợ hộ để cung cấp thực phẩm cho người dân. 

Chia sẻ những khó khăn, tiếp sức và đồng hành cùng các đội tình nguyện viên, Nestlé Việt Nam đã chuyển đổi các bài dự thi thành hơn 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” gửi đến Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu đang phục vụ công tác chống dịch.