Ngán ngẩm người phụ nữ dừng xe giữa đường để xem điện thoại

(VOH) - Mặc đèn tín hiệu màu xanh đang sáng và các phương tiện vẫn đang lưu thông, người phụ nữ vô tư dừng xe giữa đường rồi rút điện thoại ra xem.

Mới đây, đoạn video ghi lại một tình huống giao thông được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 19h ngày 23/12 trên Đại lộ Lê Lợi, đoạn qua địa bàn phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Clip được chia sẻ trích từ camera hành trình của chiếc ô tô con lưu thông trên Đại lộ Lê Lợi, hướng về cầu vượt Phú Sơn. 

Theo đó, khi chiếc ô tô nói trên đi đến ngã tư giao nhau với đường Trần Phú thì từ phía sau có một người phụ nữ chạy xe tay ga màu trắng vượt lên. Ngay khi vừa vượt qua chiếc ô tô con, người phụ nữ bỗng giảm tốc độ, dừng hẳn xe giữa đường dù đèn tín hiệu màu xanh tại giao lộ đang sáng.

Không dừng lại ở đó, người này còn rút điện thoại ra khỏi túi áo và mở lên xem, mặc cho bản thân đang dừng xe giữa đường còn các phương tiện khác vẫn đang lưu thông. Sau khi tài xế liên tục thúc còi, người phụ nữ mới di chuyển vào gần lề đường hơn để tránh đường.

Video: TNO/Facebook

Hành động dừng xe giữa đường để... xem điện thoại của người phụ nữ khiến cộng đồng mạng vừa bức xúc vừa ngao ngán. 

Tài khoản Facebook Khải Đinh bình luận: “... trước đó vượt ô tô thì chắc chắn sẽ biết phía sau mình ô tô đang phi tới. Vậy mà đang đi giữa đường vẫn rất thản nhiên dừng lại”.

Không chỉ khiến cánh mày râu cảm thấy ngao ngán, đoạn clip về người phụ nữ nói trên cũng khiến các chị em “bó tay”. Tài khoản Hoàng Thúy Vy viết: “Mình là phụ nữ xem qua còn phải lắc đầu nữa mà. Thực sự bó tay với chị này”.