Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đột ngột qua đời

(VOH) - Sáng 4/1, NSƯT Nguyễn Chánh Tín đột ngột qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi. Sự ra đi của nam diễn viên để lại niềm thương tiếc cho giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả.

Theo thông tin từ người nhà, nam diễn viên Nguyễn Chánh Tín đã qua đời tại nhà riêng vào khoảng 7h sáng 4/1. Bà Bích Trâm - vợ của diễn viên Chánh Tín cho biết cách đây ít ngày ông mắc bệnh cảm cúm nhẹ và sức khỏe yếu.

Trước mắt, gia đình Chánh Tín đang đợi con trai ông từ Canada về nước để cùng tiến hành các thủ tục tang lễ. Tang lễ sẽ diễn ra tại nhà tang lễ Lê Quý Đôn nhưng chưa xác định ngày giờ.

“Sáng sớm hôm nay, anh Tín trút hơi thở cuối cùng. Anh ra đi nhẹ nhàng, thanh thản. Tôi vô cùng đau đớn, không nói nên lời”, bà xúc động chia sẻ.

Thông tin tài tử Nguyễn Chánh Tín qua đời đã khiến các nghệ sĩ và khán giả hâm mộ vô cùng bàng hoàng, thương tiếc.

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, qua đời

Nghệ sĩ Ưu tú Nguyễn Chánh Tín. Ảnh: Internet

Nguyễn Chánh Tín sinh năm 1952 tại Bạc Liêu.

Ông là diễn viên, đạo diễn và từng là giám đốc hãng phim Chánh Phương. Năm 2007, hãng phim Chánh Phương của ông tạo ấu dấn với thành công của Dòng máu anh hùng.

Phim được đánh giá là đại diện tiêu biểu của dòng phim hành động võ thuật của màn ảnh Việt. Trang IMDB đánh giá phim đạt 7,1/10 điểm. Thành công của bộ phim cũng đưa tên tuổi Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân trở thành cặp đôi hành động được yêu thích nhất cho đến tận bây giờ.Về dấu ấn cá nhân, Nguyễn Chánh Tín là tài tử nổi tiếng hàng đầu của nền điện ảnh Việt Nam.

Ông nổi tiềng nhất với vai Nguyễn Thành Luân trong Ván bài lật ngửa và các phim thời thập niên 1970-1980 như Tình đất Củ Chi, Con mèo nhung, Hạnh phúc ở quanh đây, Điệp khúc hy vọng… Trong thập niên 2000 và 2010, ông tiếp tục tham gia các phim như Dòng máu anh hùng, Em chưa 18, Lôi báo… Thời trẻ, ông từng theo học trường luật, từng là ca sĩ được nhiều người biết tới với giọng hát ngọt ngào.

Bông lúa vàng 2019 - Trước ngày tranh giải quán quân: Sau gần 10 tháng sôi nổi, cuộc thi tỏa sáng tài năng cải lương – Bông lúa vàng 2019 do Đài TNND TP. Hồ Chí Minh tổ chức với sự đồng hành của Công ty CP Phân Bón Bình Điền đang về chặng ...

Khai mạc Lễ hội Tết Việt với chủ đề “Bản sắc văn hóa Việt 2020”: Tối ngày 3/1, Sở Du lịch TPHCM lần đầu tiên phối hợp với Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam khai mạc Lễ hội Tết Việt năm 2020 với chủ đề “Tet Festival – Bản sắc văn hóa Việt 2020"