“Người nhện” đi trên dây điện ở Bình Dương

(VOH) – Người phụ nữ đi lại trên đường dây điện khiến người dân hoảng sợ, phải dùng nệm hứng ở bên dưới để đề phòng người này bị trượt chân rơi xuống.

Tối 16/4, tại xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, lực lượng công an và người dân đã giải cứu thành công một người phụ nữ đi trên đường dây điện.

Hơn 17h chiều cùng ngày, một người phụ nữ lớn tuổi bất ngờ trèo lên và đi lại đường dây điện bên đường ĐT 744 (đoạn qua xã An Tây, thị xã Bến Cát).

May mắn, thời điểm trên điện đang bị cúp nên người này không bị điện giật gây ảnh hưởng đến tính mạng.

Phát hiện sự việc, người dân chạy đến khuyên nhủ người phụ nữ đứng yên, không di chuyển để tránh bị té ngã. Tuy nhiên, người này vẫn tiếp tục đi trên các bó cáp viễn thông và dây điện.

Để đề phòng người phụ nữ trượt chân rơi xuống, người dân dã dùng nệm hứng ở bên dưới.

Video: TTO

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, huy động một chiếc xe tải đang chạy trên đường có chiều cao gần bằng đường dây điện. Khi xe tải dừng lại, một số người leo lên thùng xe tiếp cận, khống chế, đưa người phụ nữ xuống dưới an toàn.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ trên được xác định là Nguyễn Thị Hào (40 tuổi), có biểu hiện bị bệnh tâm thần. Hiện vẫn chưa rõ người này leo lên đường dây điện bằng cách nào.