Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội trái cây Nam bộ 2023

VOH - Điểm nhấn của Lễ hội trái cây Nam bộ năm nay là ra mắt Bộ sưu tập trái cây cao cấp, độc lạ, quý hiếm có nguồn gốc xuất xứ từ các nước trên thế giới.

Theo Ban tổ chức, điểm nhấn của Lễ hội trái cây Nam bộ năm nay là ra mắt Bộ sưu tập trái cây cao cấp, độc lạ, quý hiếm có nguồn gốc xuất xứ từ các nước trên thế giới được trồng tại nông trại Suoi Tien Farm.

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội trái cây Nam bộ 2023 1
Lễ hội trái cây Nam bộ năm nay diễn ra từ ngày 1/6 đến hết ngày 31/8/2023. Ảnh: N Bích

Năm nay, lễ hội trái cây Nam bộ có rất nhiều các hoạt động hấp dẫn người dân và du khách. Cụ thể như hoạt động chợ trái cây đặc sản, hội thi nghệ thuật tạo hình bằng trái cây…

Trong đó, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập trái cây "khổng lồ” với nhiều loại trái cây được sưu tầm từ nhiều vùng miền trên cả nước.

Có hơn 20 món ăn được chế biến từ trái cây và những món ăn đặc trưng của các vùng miền sẽ mang đến cho du khách món ăn đặc sắc khắp mọi nơi.

Bà Bùi Thị Tố Trinh - Phó Tổng giám đốc công ty du lịch văn hóa Suối Tiên chia sẻ: Show diễn sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh  luôn được du khách yêu thích.

Vở diễn luôn được đầu tư làm mới  tất cả các hiệu ứng về âm thanh, ánh sáng, lửa , khói, đổi mới trang phục và các bài võ thuật để thu hút du khách đến với lễ hội trái cây, đến với thành phố.

Lễ hội trái cây Nam bộ năm nay còn có sự tham gia của Hội hữu nghị Việt Nam với các quốc gia Việt Nam - ASEAN, Việt Nam - Ấn Độ, Việt Nam - Indonesia, Việt Nam - Campuchia... Cùng những chương trình nghệ thuật đặc sắc thể hiện tình giao lưu hữu nghị giữa các nước.

Lễ hội được diễn ra từ ngày 1/6 đến hết ngày 31/8/2023.